Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca: "Messi rất buồn vì bị loại khỏi Champions League"

Thứ Bảy 14/04/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu về Lionel Messi, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cậu học trò rất buồn sau cú sốc trên sân của Roma.

Cú sốc đến từ Barca


Ở vòng tứ kết Champions League, những lá thăm may rủi đã đưa Barca đụng độ Roma. Đại diện của Italia được đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất trong số 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết.
Roma 3-0 Barca

 Barca bị Roma loại khỏi Champions League

Ở lượt đi trên sân Camp Nou, Barca đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Với kết quả ở trận lượt đi, ai cũng nghĩ đại diện của Tây Ban Nha đã cầm chắc tấm vé vào bán kết. Tuy nhiên, mọi chuyện không dễ dàng như vậy.

Barca đã tỏ ra chủ quan trên sân của Roma trong trận lượt về, và rồi họ đã phải trả giá. Roma đã chơi cực kỳ quyết tâm trên sân nhà, họ cũng tận dụng cực tốt những cơ hội có được. Cuối cùng đội bóng của Italia đánh bại Barca 3-0.

Kết quả Roma vs Barca khiến tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-4, nhưng Roma đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Đây là cú sốc lớn nhất ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này.
 

Messi rất buồn sau cú sốc trên sân của Roma

 

HLV Valverde nói về Messi, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cậu học trò rất buồn sau cú sốc trên sân của Roma.
Messi co the mat bong vang la he qua sau tran thua cua Barca

Ernesto Valverde phát biểu về Messi 

“Cũng giống như các cầu thủ khác của Barca, Messi tỏ ra rất buồn. Thực sự chúng tôi không thể tưởng tượng ra viễn cảnh đó, bởi vậy một số cầu thủ cảm thấy bị sốc cũng là điều dễ hiểu. Thất bại này giúp chúng tôi rút ra nhiều bài học”.

“Tôi đã nói chuyện với Messi, tôi động viên cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Barca vẫn còn những mục tiêu ở giai đoạn cuối mùa giải, bởi vậy tôi cần cậu ấy có được phong độ tốt trong thời gian còn lại của mùa giải”.

Barca đang đứng trước khả năng giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này. Họ đã lọt vào chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch tại La Liga.

Phong độ của Messi ở La Liga 2017/18

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X