Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca không dám chắc về tương lai công thần

Chủ Nhật 10/12/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin về việc Javier Mascherano chuẩn bị chia tay Barcelona đang rộ lên nhưng HLV Ernesto Valverde thì không dám chắc.


Từ khi mùa giải mới khởi tranh tới nay, Javier Mascherano mới chỉ có 6 lần ra sân cho Barcelona. Ở tuổi 33, phong độ của anh đã giảm sút và hiện chỉ là lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung vệ tại sân Camp Nou sau Gerard Pique và Samuel Umtiti. Chán nản với việc liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, Mascherano đã đánh tiếng muốn ra đi. Sau 7 năm gắn bó, anh cảm thấy đã tới lúc mình nói lời chia tay với CLB xứ Catalonia.

Đã có những thông tin về việc Mascherano chuẩn bị chuyển tới Trung Quốc chơi bóng vào tháng 1 năm sau. Ngoài việc có thể kiếm được khoản tiền kếch xù, cựu thành viên của Liverpool cũng hy vọng sẽ ra sân thường xuyên hơn để có cảm giác bóng tốt nhất trước khi tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Argentina.

HLV Barca khong dam chac ve tuong lai cong than hinh anh
Mascherano đang tiến gần tới cánh cửa rời Barca

Phóng viên đã mang câu hỏi về tương lai Javier Mascherano tới với HLV Ernesto Valverde của Barca song ông lại không đưa ra câu trả lời một cách rõ ràng. “Thị trường chuyển nhượng mùa đông chưa đến và chúng ta vẫn phải chờ đợi. Tương lai Mascherano là một trong những vấn đề nhiều người quan tâm nhưng cho đến lúc này cậu ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi và chơi tốt ở mỗi lần ra sân”, thuyền trưởng Blaugrana nói.

“Mascherano có sự cam kết với CLB cả trong và ngoài sân cỏ. Miễn là cậu ấy còn ở đây, chúng ta không cần phải suy nghĩ về bất cứ điều gì khác. Trên sân cỏ, Mascherano mang đến nhiều thứ và cả trong phòng thay đồ cũng vậy. Đó là một công thần và mọi người đều dành sự tôn trọng cho cậu ấy. Có những cầu thủ là hình mẫu trong phòng thay đồ bởi các lý do khác nhau và cậu ấy là một trong số đó.”

Sự nghiệp của tôi tại Barca đã đến hồi kết
“Không còn gì cho tôi ở đây nữa” – Javier Mascherano buồn bã nói về tương lai của mình tại Barca.

Mascherano đã chuyển đến Barca từ Liverpool năm 2010 và giành nhiều danh hiệu cao quý cùng CLB đặc biệt là  4 La Liga và 2 Champions League. Về kế hoạch của đội bóng xứ Catalonia, HLV Valverde cũng không muốn tiết lộ quá nhiều.

“Đây là những câu hỏi nội bộ, giống như chúng ta không nói về những tân binh tiềm năng, tôi cũng không muốn nói nhiều về tình huống này. Rõ ràng là Barca, cũng như mọi đội bóng khác muốn củng cố sức mạnh nếu có thể”, cựu HLV Athletic Bilbao nói thêm.

“Đây là những điều có thể xảy ra, mọi người có thể nhìn thấy và có ý kiến của mình. Nhưng đây là những câu hỏi chỉ nên giải quyết trong nội bộ và chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi luôn chú ý đến thị trường chuyển nhượng. Có thể nhiều người thích tung những tin đồn nhưng chúng tôi đang có những cầu thủ giỏi nhất thế giới tại đây.”

Xem thêm một số bài viết khác về Javier Mascherano trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X