Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca giải thích lý do Lionel Messi được nghỉ đến hết năm 2020

Thứ Ba 29/12/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã lên tiếng giải thích lý do tiền đạo Lionel Messi không có tên trong danh sách thi đấu trước Eibar.

Lionel Messi có thêm ngày nghỉ


Sau chiến thắng 3-0 của Barca trước Valladolid ở vòng 16 La Liga, tiền đạo Lionel Messi đã trở lại Argentina đón Giáng sinh cùng gia đình. Messi đã trở lại Tây Ban Nha vào ngày 27/12 tới. Anh chỉ có 2 ngày tập luyện và phục hồi thể lực cho trận Barca gặp Eibar.
 
Koeman tiết lộ lý do tiền đạo Lionel Messi vắng mặt trước Eibar hình ảnh

Messi nghỉ hết năm 2020


Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman xác nhận M10 sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trước Eibar, lý giải quyết định của mình, ông nói:

"Messi vẫn cảm thấy khó chịu ở mắt cá nhân, đó là lý do tại sao anh ấy không thể tập luyện cũng như không có khả năng chơi trận đấu đêm nay. Cậu sẽ trở lại sau trận đấu với Eibar. Bác sĩ của chúng tôi nói rằng một tuần không tập luyện đủ để cậu ấy khỏe lại”.

"Messi là cầu thủ quan trọng của Barca.Không có Messi luôn là một tổn thất quan trọng do chất lượng và sự hiệu quả của cậu ấy. Barca sẽ mất một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi có nhiều lựa chọn tốt, chúng tôi tự tin có thể giành những kết quả tốt khi không có cậu ấy trong đội hình".

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn trong ngày lễ Giáng sinh, Messi đã chia sẻ những mong muốn của mình. Ngôi sao sinh năm 1987 muốn giành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

"Tôi rất biết ơn tình cảm mà mọi người trên khắp thế giới dành cho mình. Điều đó thật tuyệt vời. Nhưng cũng có những khoảnh khắc đặc biệt mà tôi không muốn ai làm phiền mình, đặc biệt là khi tôi ở bên cạnh các con. Tôi muốn có nhiều thời gian cho gia đình hơn, chắc chắn là như vậy. Tôi sẽ cân bằng giữa bóng đá và gia đình".
Giải mã tâm lý Lionel Messi: Vẫn xem Barcelona là cuộc sống, nhưng...
Cầu thủ đội trưởng của Barcelona đã từ chối những quyển sách hướng dẫn du lịch tại Manchester và Paris trong một cuộc phỏng vấn kéo dài 1 tiếng đồng hồ, nhưng...
VIDEO: Lewandowski muốn mời Ronaldo và Messi cùng ăn tối
Trong lễ trao giải Globe Soccer Awards vừa qua, Robert Lewandowski đã chia sẻ cảm giác của anh khi trong năm 2020 anh đã đánh bại Ronaldo và Messi để nhận giải...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 29/12: Chelsea lại tiếp tục gây thất vọng; Messi tuyên bố về khả năng gia nhập Real?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Messi cay đắng thừa nhận: Rất khó để Barca trở lại vị thế vốn có!
Messi thừa nhận Barca ở thời điểm hiện tại rất khó trở lại với vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu.
Messi gay gắt phủ nhận chuyện bằng mặt nhưng không bằng lòng với Griezmann
Trong buổi phỏng vấn La Sexta mới đây, Messi phủ nhận việc có mâu thuẫn với Griezmann như những gì truyền thông thêu dệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X