Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca: "Đúng vậy, không có Messi là không xong"

Thứ Tư 03/04/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hết lời ca ngợi Messi giúp đội bóng trở về từ cõi chết, HLV Valverde chia sẻ sau trận hoà Villarreal với một sự hào hứng lớn.


Valverde nói gì sau trận hoà không tưởng?

 

Dẫn trước 2 bàn, sau đó hào phóng để đối phương ghi lại 4 bàn, Barca gần như đã phải nhận thất bại trên sân Villarreal. Tuy nhiên, Messi đã thắp lại hy vọng với cú sút phạt thần sầu phút 90, để rồi Luis Suarez kiếm lại 1 điểm cho đội khách với bàn gỡ hoà quý giá.
 
Thừa nhận sự phụ thuộc vào siêu sao người Argentina, HLV Ernesto Valverde cho biết: “Tất nhiên đó là ‘Messidependence'. Điều này tồn tại với bất kỳ CLB nào trên thế giới, nhưng chúng tôi vẫn phải thi đấu và nỗ lực khi anh ấy không có mặt.
Leo là nền tảng, là cơ sở tạo nên phong cách thi đấu của Barca. Ai cũng biết anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là có lý do của nó. Trận hoà này cho thấy, chúng tôi sẽ không dễ để bảo vệ ngôi vô địch La Liga.

Valverde ca ngoi Messi

HLV Valverde chia sẻ sau trận hoà Villarreal, hết lời ca ngợi Messi


Dù vậy, tôi có cảm giác rằng kết quả này sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải. Sẽ là một tâm trạng khác khi đối mặt với Atletico sau một thất bại, nhưng giờ thì không, chúng tôi đã có 2 bàn thắng trong những phút cuối cùng. Mọi thứ rất khó khăn, và chắc chắn trận đấu nào từ giờ đến cuối mùa cũng gian nan như vậy.
Lúc đầu, chúng tôi đã có thể nâng tỷ số lên 3-0, nhưng họ là một đội bóng nguy hiểm và khiến chúng tôi mất đi quyền kiểm soát”
– HLV Valverde chia sẻ sau trận hoà Villarreal.


Kết quả: Villarreal 4-4 Barcelona

Bàn thắng
Villarrreal: Chukwueze (23'); Ekambi (50'); Iborra (62'); Bacca (80')
Barca: Coutinho (12'); Malcom (16'); Messi (90'); Suárez (90'+3)
Giải mã kỹ thuật đá phạt xứng tầm huyền thoại của Lionel Messi
Messi là cầu thủ toàn diện nhất thế giới hiện nay bởi khả năng dứt điểm, rê dắt, kiến tạo và giờ là sút phạt của anh đều đã đạt đến đẳng cấp cao nhất.
Chẳng những trắng tay, M.U còn giúp trọng tài Mike Dean đi vào lịch sử
Với chiếc thẻ đỏ dành cho Ashley Young trong hiệp 2 trận đấu Wolves vs M.U, vua áo đen Mike Dean lập kỷ lục “đáng nhớ” trong sự nghiệp cầm còi của mình.
Video tổng hợp: Wolves 2-1 MU (Vòng 33 Premier League 2018/19)
Mặc dù có bàn mở tỷ số từ khá sớm do công của McTominay, song sự trùng xuống khó hiểu cùng chiếc thẻ đỏ của Ashley Young khiến MU thua ngược với tỷ số 1-2. Với...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X