Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca: "Dembele chưa sẵn sàng để đá chính"

Thứ Sáu 05/01/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Ernesto Valverde khẳng định tiền đạo Ousmane Dembele chưa sẵn sàng đá chính khi mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. HLV Ernesto Valverde đã để nhiều trụ cột được nghỉ ngơi, chỉ có 4 cầu thủ đá chính so với trận El Clasico cách đây không lâu. Với việc không tung ra đội hình mạnh nhất, đội bóng xứ Catalan không tạo ra một thế trận lấn lướt so với đối thủ. Dù vậy, đội khách vẫn có bàn thắng mở tỉ số trước. Sau quả tạt của Andre Gomes, Jose Arnaiz có cú đá nối chính xác giúp Barca vượt lên, nhưng không lâu sau đó Celta Vigo gỡ hòa từ cú sút góc hẹp của Pione Sisto.
Tien dao Ousmane Dembele chua san sang da chinh hinh anh
Ousmane Dembele trở lại sau chấn thương dài hạn
Sang hiệp 2, Barca đã chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm thêm bàn thắng. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng những Arnaiz hay Denis Suarez đều bỏ lỡ đáng tiếc. Hòa 1-1 trên sân của Celta Vigo, Barca sẽ phải chờ đến trận lượt về giữa tuần sau để phân định thắng thua. Trong trận đấu này, tiền đạo Ousmane Dembele đã trở lại sau hơn 3 tháng dưỡng thương. Anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị, trong khoảng 20 phút có mặt trên sân sao trẻ người Pháp chơi khá tích cực nhưng dấu ấn mà anh để lại chưa thực sự rõ nét.
7 mục tiêu mà Liverpool có thể thay thế Coutinho
Thương vụ tiền vệ Coutinho chuyển tới Barca đang chuẩn bị đi đến hồi kết. Và có lẽ lúc này, Jurgen Klopp nên sẵn sàng cho một sự thay đổi thì hơn.
Đích thân HLV Ernesto Valverde khẳng định tiền đạo Dembele chưa sẵn sàng đá chính khi mới chỉ trở lại sau chấn thương: “Cậu ấy đã tập luyện trở lại trong 2 tuần gần đây, nhưng đến bây giờ tôi mới để cậu ấy ra sân trở lại. Với một cầu thủ chỉ mới trở lại sau hơn 3 tháng chấn thương bạn không thể đòi hỏi quá nhiều. Dembele vẫn đang trong quá trình hồi phục, cậu ấy cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Hiện tại Dembele chưa sẵn sàng đá chính”.
Tien dao Ousmane Dembele chua san sang da chinh hinh anh 2
Valverde khẳng định Dembele chưa sẵn sàng đá chính
Nói về trận đấu với Celta Vigo ông Valverde tiếp tục: “Đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Đấu trường Cúp nhà Vua luôn là nơi để tôi trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị hoặc những cầu thủ trẻ, dù không có được chiến thắng nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Hòa 1-1 trên sân của Celta Vigo không phải điều gì quá thảm họa”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X