Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca công khai xin lỗi cầu thủ

Thứ Sáu 06/03/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vô tình vướng vào rắc rối do người trợ lý gây ra, mới đây HLV Quique Setien đã đưa ra lời xin lỗi tới toàn đội.


HLV Barca chia sẻ sau sự cố
 

Trong trận thua Real Madrid tại Siêu kinh điển vừa qua, trợ lý HLV Barca – Eder Sarabia đã “toả sáng” không đúng cách, khi liên tục bị máy quay bắt khoảnh khắc đang “chửi bới” Antoine Griezmann. Những lời giải thích rằng cá tính mạnh mẽ của vị trợ lý này không được CĐV Barca hài lòng.
 
Chính vì vậy, mới đây HLV Quique Setien đã đưa ra lời xin lỗi: “Chúng tôi rất tiếc về điều đó, chúng tôi không thể cư xử như vậy. Rõ ràng chẳng ai muốn chứng kiến những điều như thế này. Chúng tôi đã mắc sai lầm và nên tránh những điều tương tự lặp lại trong tương lai.

HLV Quique Setien va tro ly Eder Sarabia

HLV Quique Setien và trợ lý Eder Sarabia


Tình huống này đã ảnh hưởng tới tôi rất nhiều, bởi hình ảnh của CLB đã bị ảnh hưởng xấu. Chúng tôi có thể bị chỉ trích vì tình hình nhận sự, chiến thuật, gì cũng được, nhưng hình ảnh của đội bóng cần phải được đảm bảo sự chuyên nghiệp.

Eder Sarabia có một cá tính mạnh mẽ và trong nhiều tính huống, điều đó giúp ích cho đội bóng. Nhưng ở lần này thì không và chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tất cả mọi người.”

 
Trong trận đấu đó, Barca đã thua dễ dàng Real Madrid với tỷ số 2-0, những cái tên đã ghi bàn là Vinicius và Mariano Diaz. Đội chủ sân Camp Nou đang không có tinh thần tốt trong thời gian qua, và trước mắt họ là trận gặp Sociedad tại La Liga, sau đó là đại chiến với Napoli tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Griezmann bị thầy chửi, nội bộ Barca lại dậy sóng
Trận thua trắng 0-2 trước đại kình địch Real Madrid đang để lại khá nhiều hệ lụy cho Barcelona, không chỉ về mặt chuyên môn khi bị soán ngôi đầu bảng La Liga...
Real 2-0 Barca: Kỷ nguyên của người trẻ
Trận Siêu kinh điển mới đây đã kết thúc theo cách đáng buồn với Lionel Messi và các đồng đội. Không chỉ nhận thất bại đau đớn và mất luôn ngôi đầu bảng, Barca...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X