Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca chơi trò “mèo khóc chuột” với Real

Thứ Tư 31/10/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thảm bại 1-5 trước Barcelona ở trận cầu trên sân Camp Nou đã khiến HLV Julen Lopetegui bị Real Madrid sa thải. Dù vậy, HLV của Barca, Ernesto Valverde lại khẳng định không đồng tình với việc này.
 

Valverde vẫn coi trọng Real


Chưa đầy 1 ngày sau trận thua tệ hại 1-5 trước Barcelona, HLV Julen Lopetegui của Real Madrid đã bị sa thải. 7 trận vừa qua, Los Blancos dưới tay ông chỉ thắng có 1 trong khi đã thua tới 5 và hòa 1.

Như tin đã đưa, Santiago Solari được đôn từ đội trẻ lên tạm quyền dẫn dắt Real. Về lâu dài, Antonio Conte và Roberto Martinez là những ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu.

HLV Barca nói về việc Julen Lopetegui bị Real Madrid sa thải hình ảnh

HLV Julen Lopetegui bị Real Madrid sa thải


Bất chấp biến động quanh ghế HLV trưởng của đại kình địch, Ernesto Valverde tin rằng Real sẽ không quá sa sút mùa này. “Tôi nghĩ rằng điều đó không tồn tại
”, ông nói trong một cuộc họp báo khi được hỏi Real có trải qua một năm chuyển giao hay không.

Real Madrid giống như chúng tôi và họ sẽ sớm đưa ra phản hồi, tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Họ chưa có mặt trong nhóm dẫn đầu La Liga, nhưng còn quá sớm để khẳng định điều gì.

Tôi không rõ Real sẽ ra sao với sự xuất hiện của Solari trên băng ghế huấn luyện. Tôi đã nói rằng đây là đối thủ nguy hiểm và lớn nhất trong cuộc đua giành danh hiệu. Họ đang ở trong giải đấu và sẽ cố gắng giành chức vô địch, như chúng tôi và phần còn lại.


HLV Barca chơi trò mèo khóc chuột với Real hình ảnh 2
HLV Valverde bày tỏ sự tiếc nuối cho đồng nghiệp


Không thích Lopetegui bị sa thải


Trong thông báo sa thải Lopetegui, Real nhấn mạnh về sự chênh lệch lớn giữa kết quả và sức mạnh của đội bóng. Valverde đã từ chối bình luận về thông điệp của Madrid. “Tôi không có gì để nói về các tuyên bố từ các CLB khác. Tôi chỉ nói rằng tôi không thích khi một HLV bị sa thải
”, ông tiếp tục.

Chúng tôi đang ở trong thế giới bóng đá và biết nó như thế nào. Mọi thứ đều cấu thành nên một thành tích. Có những thăng trầm và nếu bạn giành chiến thắng, tất cả đều yên ổn. Đó là những gì chúng tôi hướng tới dù nếu thất bại, bão tố sẽ nổi lên.

Xem thêm một số bài viết liên quan trên trang Bongda24h.vn:

4 cái tên sáng giá thay thế Lopetegui tại Real
Sau khi chính thức chia tay thảm họa chỉ sau vỏn vẹn 4 tháng, lúc này Real Madrid cần tìm người thế chỗ HLV Julen Lopetegui để ngồi vào chiếc ghế nóng. Dưới...
Lopetegui rời Real Madrid: Tạm biệt người đàn ông bất hạnh!
Cái tin Lopetegui bị Real sa thải đến như một lẽ tất yếu, chỉ chưa đầy 24 giờ sau thảm bại 1-5 trước Barcelona. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi thương...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X