Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca cập nhật tình hình sức khỏe của Messi

Thứ Sáu 30/03/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi chấn thương và chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này, đó là khẳng định của HLV Ernesto Valverde.

 

Messi chấn thương khá nghiêm trọng

 

Tiền đạo Messi chấn thương gân khoeo chéo, vấn đề gặp phải khiến anh không thể ra sân trong hai trận giao hữu của Argentina với Italia và Tây Ban Nha. Thực ra thì M10 vẫn có tên trong danh sách triệu tập, nhưng anh đều ngồi trên khán đài.
Messi chan thuong, HLV Ernesto Valverde noi gi hinh anh

Lionel Messi chấn thương lỡ hai trận giao hữu của ĐT Argentina

ĐT Argentian nhận kết quả trái ngược trong hai trận giao hữu gần đây. Họ thắng Italia 2-0 nhưng dễ dàng thảm bại 1-6 trước Tây Ban Nha. Trận thua trước Bò tót Tây Ban Nha cho thấy M10 vẫn rất quan trọng với bóng đá Argentina.

NHM Barca đang rất lo lắng về tình hình sức khỏe của Messi, họ đang lo ngại cầu thủ này có thể nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Nếu điều đó xảy ra đó thực sự là thảm họa bởi chân sút sinh năm 1987 đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.
 

HLV Barca lên tiếng về tình hình sức khỏe của Messi

 

Messi chấn thương và chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này, đó là khẳng định của HLV Ernesto Valverde: “Cậu ấy không tham gia buổi tập vào hôm thứ 5, tôi vẫn chưa biết Messi có thể ra sân vào cuối tuần này hay không. Tôi cần trao đổi thêm với đội ngũ y tế để có thêm thông tin, có lẽ quyết định có để Messi ra sân trong trận gặp Sevilla hay không chỉ được quyết định ít phút trước giờ thi đấu”.
Messi tung phai tiem thuoc moi toi de chong lai chung roi loan hormone tang truong. Anh: Reuters.

HLV Barca cập nhật tình hình chấn thương của Messi 

Marc-Andre ter Stegen cũng dính chấn thương trong thất bại 0-1 của Đức trước Brazil, nói về vấn đề của cầu thủ người Đức, HLV Valverde chia sẻ thêm: “Tôi chưa có thông tin cụ thể về vấn đề mà cậu ấy gặp phải, nhưng có lẽ chấn thương của Stegen không quá nghiêm trọng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức ra sân vào cuối tuần này”.

Barca đang hơn Atletico Madrid 11 điểm ở La Liga, họ sẽ có những trận đấu quan trọng phía trước. Sau trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này đội chủ sân Camp Nou sẽ có trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Roma. 

Nếu giành chiến thắng trong cả hai trận đấu này họ sẽ bước những bước vững chắc đến những danh hiệu lớn. Ngoài hai mặt trận chính là La Liga và Champions League, Messi và các đồng đội cũng đã vào đến chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Phong độ của Messi ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X