Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atletico tiết lộ điều không tưởng về Morata

Thứ Sáu 25/01/2019 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid chưa đạt thỏa thuận với Alvaro Morata. Điều tưởng chừng khó tin này mới được HLV Diego Simeone của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tiết lộ.
 

Morata tưởng đã rất gần Atletico


Chelsea đã chính thức cho ra mắt bản hợp đồng Gonzalo Higuain dưới dạng cho mượn từ Juventus. Điều đó đồng nghĩa với việc ai cũng chắc mẩm rằng Alvaro Morata sẽ không còn chỗ đứng tại sân Stamford Bridge.

Cách đây ít ngày, HLV Maurizio Sarri tiết lộ chính Morata cũng đề đạt mong muốn ra đi từ đầu năm 2019. Điểm đến của tiền đạo người Tây Ban Nha không gì khác ngoài Atletico Madrid – CLB từng gia nhập khi còn thơ ấu.

morata

Atletico Madrid chưa đạt thỏa thuận với Alvaro Morata


Những Valencia và Sevilla đều từng quan tâm Morata nhưng đã rút lui bởi không kham nổi lương của tiền đạo 26 tuổi. Chỉ còn lại Atletico và báo chí loan tin chỉ nay mai họ sẽ công bố hợp đồng với cựu thành viên Real Madrid.
 

Simeone tiết lộ điều khó tin


Diego Simeone rất hâm mộ tài năng của Morata. Tuy nhiên, HLV 48 tuổi khẳng định cầu thủ này vẫn thuộc biên chế Chelsea. “Thỏa thuận chưa được hoàn thành”, Simeone nói trong một cuộc họp báo. “Ngoài tất cả những sự ca ngợi mà mọi người nói, chưa có gì được ký kết.”

“Điều quan trọng là những gì trước mắt. Chúng tôi vẫn đang có những thành viên ở đây và cần sáng suốt tiếp cận trận đấu kế tiếp. Và cuối cùng, khi thương vụ chuyển nhượng của Morata trở thành hiện thực, tôi sẽ nói lên suy nghĩ của mình.”

Việc theo đuổi Morata của Atletico được cho là do Nikola Kalinic không thể tạo ra ảnh hưởng sau khi chuyển đến từ AC Milan. Tuy nhiên, Simeone khẳng định tuyển thủ Croatia vẫn là một phần quan trọng trong đội hình của mình.

“Tôi tin tưởng vào Kalinic và tôi tin tưởng vào tất cả các cầu thủ trong đội bóng. Họ đều cố gắng hết sức mình”, ông nói thêm. “Cậu ấy đã rất chuyên nghiệp kể từ khi đến đây. Và bạn cũng biết tôi rồi đấy, tôi trân trọng những gì người chơi đã nỗ lực từng ngày.”

“Dưới góc độ chuyên môn, Kalinic đã thể hiện tốt hơn trong thời gian gần đây. Cậu ấy đã không có điều đó khi mới đến đây nhưng đã cố gắng tập luyện chăm chỉ để cải thiện. Cậu ấy đã nắm lấy cơ hội và vẫn thể hiện vai trò khi ra sân.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X