Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atletico nói gì trước tin đồn Griezmann sắp tới Barca?

Thứ Năm 21/12/2017 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone vẫn hài lòng với Antoine Griezmann bất chấp những đồn đoán về tương lai của ngôi sao này.


Cách đây 2 hôm, Atletico Madrid đã đệ đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) về việc Barcelona tiếp xúc trái phép với ngôi sao Antoine Griezmann. Theo thông tin mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, đại diện của đội bóng xứ Catalonia đã gặp gỡ thành viên trong gia đình của tuyển thủ Pháp để mời gọi anh gia nhập.

Chưa hết, đích thân Giám đốc thể thao Guillermo Amor của Barca đã tiết lộ rằng Griezmann là một thương vụ tiềm năng với họ. Bất chấp những điều đó, HLV Diego Simeone của Atletico nhấn mạnh tinh thần của tiền đạo 26 tuổi đã không bị ảnh hưởng bởi những đồn đoán xung quanh tương lai của mình.

HLV Atletico noi gi truoc tin don Griezmann sap toi Barca hinh anh
HLV Simeone vẫn hài lòng với Griezmann

“Ban lãnh đạo đang quản lý mọi thứ một cách chặt chẽ, tìm kiếm những gì tốt nhất cho đội bóng”, Simeone nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu trên sân Espanyol tại vòng 17 La Liga. “Tôi rất hài lòng với Antoine Griezmann. Tôi dựa vào suy nghĩ của mình về những gì tôi thấy và biết được cậu ấy rất chăm chỉ và tập trung.”

Về những màn trình diễn không tốt của Griezmann trong thời gian qua, mới nhất là trước Deportivo Alaves hồi cuối tuần, chiến lược gia người Argentina nói thêm: “Vì chấn thương gân khoeo, Griezmann đã phải đối mặt với Deportivo Alaves khi không có 100% phong độ. Cậu ấy đang có sự kết hợp tốt với các đồng đội của mình và là một trụ cột của chúng tôi. Đây là tất cả những điều tích cực. Tôi tin tưởng Griezmann là tin rằng những điều tuyệt vời nhất vẫn chưa đến.”

Tiếp cận Antoine Griezmann, Barca bị Atletico Madrid kiện lên FIFA
Atletico Madrid đã gửi đơn tố cáo Barcelona đi đêm với Antoine Griezmann lên FIFA nhằm chặt đứt vòi bạch tuộc của đội bóng xứ Catalonia.

Nếu đánh bại Espanyol, Atletico sẽ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Barcelona xuống còn 3 điểm. Qua đó, đoàn quân của Simeone sẽ gây áp lực lên chính đội bóng xứ Catalonia trước khi bước vào trận cầu El Clasico với Real Madrid tối thứ 7.

Tuy nhiên, Simeone vẫn tin đây chưa phải là lúc để nói về các ứng viên trong cuộc đua vô địch La Liga: “Còn quá sớm để nói chuyện đó. Tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi. Thực tế, điều duy nhất có thể khẳng định là chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt trước Espanyol.”

Xem thêm một số bài viết khác về Antoine Griezmann trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X