Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atletico nói gì trước thỉnh cầu tái hợp của Diego Costa?

Thứ Hai 07/08/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Diego Costa rất muốn trở lại Atletico Madrid nhưng HLV Diego Simeone lại không nghĩ điều đó có thể xảy ra trong mùa hè này.


Trong chức vô địch Premier League mùa giải trước của Chelsea, tiền đạo Diego Costa góp công không nhỏ với 20 bàn thắng. Chỉ đáng tiếc là sau khi nhận được sự quan tâm từ phía đội bóng Trung Quốc, Thiên Tân Quyền Kiện và le lói ý định ra đi, mối quan hệ giữa anh và HLV Antonio Conte đã rạn nứt. Dù đã cố làm hòa để tập trung cho phần còn lại của Premier League, họ vẫn trong tình trạng bằng mặt không bằng lòng.

HLV Atletico noi gi truoc thinh cau tai hop cua Diego Costa hinh anh
Diego Costa vẫn chưa thể rời Chelsea tới Atletico

Như một hệ quả tất yếu, ngay sau khi mùa 2016/17 khép lại, HLV Conte đã quyết định gửi tin nhắn cho Costa khẳng định anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Sau đó, chân sút người Tây Ban Nha bị loại hoàn toàn ra khỏi danh sách tham dự các trận giao hữu rồi mới nhất là trận tranh Community Shield với Arsenal trên sân Wembley.

Trong số các bến đỗ, Costa muốn được trở lại Atletico nhất có điều họ lại đang bị UEFA cấm chuyển nhượng cho tới hết năm 2017. Mới đây, chính HLV Diego Simeone, người có mối quan hệ khá thân thiết với Costa đã đóng sập cánh cửa quay lại mái nhà xưa của cầu thủ 28 tuổi.

“Tôi không muốn bình luận quá nhiều”, Simeone nói sau trận giao hữu trên đất Anh với Brighton. “Diego Costa vẫn đang là người của Chelsea. Điều quan trọng nhất đối với tôi là công việc chung của CLB, không chỉ là học tập mà còn là phát triển những gì mình có.”

“Khi tôi biết không có khả năng thêm cầu thủ mới, tôi buộc phải chấp nhận. Tôi có thể cải thiện chất lượng, nhưng trong thời điểm này (bị cấm chuyển nhượng) đội bóng của tôi chỉ biết làm việc thật tốt và hài lòng với điều đó.”

Cách đây vài ngày, luật sư Ricardo Cardoso của Costa đã nhấn mạnh một lần nữa mong muốn tới Atletico của thân chủ. Thêm nữa, ông tiết lộ phía họ sẽ tìm mọi cách để Chelsea phải để Costa ra đi ngay trong mùa hè này. Hiện có một số CLB tại Trung Quốc và cả AC Milan đang cố gắng đàm phán hợp đồng với đại diện Jorge Mendes của chân sút 28 tuổi này.

Xem thêm một số bài viết khác về Diego Costa trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X