Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Hà Lan

Thứ Tư 19/08/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tin đồn dẫn dắt ĐT Hà Lan thay Ronald Koeman, người chuyển tới làm việc ở Barca, HLV Arsene Wenger đã chính thức có câu trả lời.

HLV Wenger nói về khả năng dẫn dắt ĐT Hà Lan


Cách đây không lâu, Chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu đã xác nhận rằng Ronald Koeman sẽ thay thế Quique Setien ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou. Barca sẵn sàng chi một khoản tiền để giải phóng hợp đồng của nhà cầm quân 57 tuổi với liên đoàn bóng đá Hà Lan.

Arsene Wenger duoc don doan co the dan dat DT Ha Lan

Arsene Wenger được đồn đoán có thể dẫn dắt ĐT Hà Lan


Trước đó Ronald Koeman từng có thời gian thi đấu ở Barca, ông thừa nhận rằng dẫn dắt đội bóng xứ Catalan là một giấc mơ. Hợp đồng giữa cựu HLV Everton và đội bóng của Tây Ban Nha sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Về phía ĐT Hà Lan, ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay Ronald Koeman, theo nhiều nguồn tin HLV Arsene Wenger là ứng viên số 1. Ông thầy người Pháp chưa trở lại cầm quân kể từ khi chia tay Arsenal, song ông từng thừa nhận rằng có thể trở lại nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trước tin đồn dẫn dắt ĐT Hà Lan thay Ronald Koeman, người chuyển tới làm việc ở Barca, HLV Arsene Wenger đã chính thức có câu trả lời. Ông nói:

"
Nhiều người gọi điện hỏi tôi việc dẫn dắt ĐT Hà Lan thay Ronald Koeman, tôi cảm thấy ngạc nhiên khi nhận được những câu hỏi như vậy. Tôi không biết tin đồn xuất phát từ đầu, nhưng tôi chưa bao giờ liên hệ với họ cả. Đó là những tin đồn không có cơ sở".

"Tôi đang đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận phát triển bóng đá toàn cầu ở FIFA, tôi cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại. Tôi không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào cả".

Arthur uống rượu say rồi gây tai nạn giao thông
Chưa giải quyết xong lùm xùm hợp đồng với Barca, tiền vệ Arthur tiếp tục gặp rắc rối khi uống rượu say và gây tai nạn giao thông ở Tây Ban Nha.
Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca
Tiền đạo Luis Suarez có thể bị Barca thanh lý ở Hè năm nay, ngôi sao người Uruguay cũng đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới.
Barca sa thải Abidal, chuẩn bị bán nửa đội hình
Những quyết sách đã bắt đầu được thực hiện ở Barcelona, ngay sau thất bại thê thảm tại Champions League và trát sa thải của HLV Setien.
Đây! Đội hình Barca dưới thời Ronald Koeman khi có thêm 6 cầu thủ mới
Chủ tịch Barca đã xác nhận Ronald Koeman sẽ trở thành HLV mới của đội chủ sân Camp Nou, dưới đây là đội hình Barca mùa giải 2020/21 khi có thêm 6 bản hợp đồng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X