Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barca

Thứ Năm 13/08/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger được đồn đoán có thể dẫn dắt Barca trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou sa thải Quique Setien. Ông thầy người Pháp cũng đã có câu trả lời cho đội bóng xứ Catalan.

HLV Wenger nói về khả năng dẫn dắt Barca


HLV Arsene Wenger tuyên bố ông vẫn có thể trở lại cầm quân. 2 năm qua ông thầy người Pháp nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. Nhiều nguồn tin tiết lộ, "Giáo sư" đang chờ đợi một lời đề nghị đủ sức nặng để có thể tái xuất băng ghế huấn luyện.
 
HLV Arsene Wenger có câu trả lời cho Barca hình ảnh

HLV Wenger được đồn đoán có thể dẫn dắt Barca


Theo Le10 Sport, Barca là đội bóng đang tiếp cận ông thầy người Pháp. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng sa thải Quique Setien nếu ông thầy 61 tuổi không thể giúp CLB vô địch Champions League, hiện ông không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ siêu sao Messi và NHM đội bóng TBN.

Cũng theo Le10 Sport, các cuộc thảo luận ban đầu đã diễn ra khá tốt đẹp. Wenger được cho tỏ ra quan tâm đến dự án của Barca. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, HLV Wenger đã trực tiếp lên tiếng. Cựu HLV Arsenal nói: 

"Tôi không hề đàm phán với Barca như một số tờ báo đồn thổi. Họ đang được dẫn dắt bởi Quique Setien, một HLV giàu kinh nghiệm. Hiện tôi vẫn chưa có kế hoạch cụ thể trong việc trở lại cầm quân. Tôi vẫn đang hài lòng với công việc của mình".

Lúc này, Wenger đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA và ông đang cố gắng làm tốt công việc của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng "Giáo sư" chỉ cân nhắc trở lại cầm quân nếu nhận được lời đề nghị từ đội bóng quê nhà, PSG.

Xác định danh tính cầu thủ Barca nhiễm Covid-19
Trung vệ Jean-Clair Todibo được xác định là cầu thủ Barca nhiễm Covid-19 sau thông báo mới nhất của đội bóng xứ Catalonia hôm qua.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/8 | Pogba sắp gia hạn hợp đồng với MU, Messi rời Barca để tái ngộ Ronaldo ở Serie A?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Barca vs Bayern Munich
Danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi trong trận đấu giữa hai CLB Barcelona và Bayern Munich cũng đã được công bố.
Barca chốt đội hình sang Bồ Đào Nha đấu Bayern Munich
Ít ngày trước trận đại chiến với Bayern Munich tại tứ kết Champions League 2019/20, CLB Barca cũng đã chốt danh sách cầu thủ lên đường tới Bồ Đào Nha dự trận...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X