Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti CHÍNH THỨC tái hợp Real Madrid

Thứ Tư 02/06/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Real Madrid đã lên tiếng xác nhận việc huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ trở lại dẫn dắt CLB từ mùa giải 2021/22.
Ngay sau khi HLV Zinedine Zidane quyết định từ chức, Real Madrid đã ráo riết tìm người thay thế. Rất nhiều ứng viên đã được nhắm đến cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu như Max Allegri, Antonio Conte, Mauricio Pochettino, Joachim Low hay huyền thoại vĩ đại bậc nhất CLB hiện dẫn dắt đội trẻ Real, Raul Gonzalez.
HLV Ancelotti tái hợp Real Madrid sau 6 năm
HLV Ancelotti tái hợp Real Madrid sau 6 năm

Tuy vậy, ứng viên nào cũng có vấn đề. Chẳng hạn, Allegri từng trực tiếp đàm phán với Real song rốt cục lại "lật kèo" để trở lại Juventus. Pochettino lại bị PSG giữ chặt và tuyên bố không hề có ý định chia tay nhà cầm quân này. Joachim Low muốn nghỉ ngơi sau nhiều năm "lao tâm khổ tứ" ở ĐTQG Đức còn Raul bị đánh giá là thiếu kinh nghiệm đỉnh cao, chưa phù hợp để dẫn dắt Real Madrid vào lúc này.

Bởi vậy, cái tên Carlo Ancelotti mới được đưa vào diện xem xét và sau khi đánh giá tổng thể nhiều mặt, chủ tịch Florentino Perez nhận ra chẳng còn lựa chọn nào tốt hơn Carletto ở thời điểm hiện tại. Thế là chỉ trong vòng có hơn 1 ngày, đội bóng Hoàng gia TBN đã nhận được cái gật đầu của nhà cầm quân người Italia.

Ancelotti đã không thể cưỡng lại lời mời từ CLB cũ còn phía Everton cũng đành bất lực, bất chấp việc hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn tới tận năm 2024 song Ancelotti đã chấp nhận bỏ tiền bồi thường hợp đồng để được tự do rời Everton (ông nhận lương 8 triệu Euro/mùa sau thuế ở đội bóng Anh).

Được biết HLV Ancelotti đã ký với đội bóng vĩ đại nhất châu Âu bản hợp đồng kéo dài 3 năm và mức lương chỉ là 6 triệu Euro/mùa, thấp hơn đãi ngộ được nhận ở Everton. Theo một số nguồn tin uy tín, Ancelotti sẽ mang con trai Davide tới Real trong vai trò trợ lý. HLV thể lực từng làm việc tại Real trong giai đoạn Ancelotti còn làm việc, Antonio Pintus, cũng sẽ trở lại nhưng khả năng Ancelotti lôi kéo cậu học trò cưng James Rodriguez (đang khoác áo Everton) trở lại Real Madrid là không thể.

HLV Ancelotti từng dẫn dắt Real trong khoảng thời gian năm 2013 đến 2015 với thành tích đáng nhớ nhất là chức vô địch Champions League 2014, danh hiệu giúp CLB hoàn tất “La Decima” (chức vô địch Cúp C1/Champons League thứ 10). Trước đó, Ancelotti từng vô địch Italy, Anh, Đức cùng AC Milan, Chelsea và Bayern Munich. Tại Milan, Carletto đưa Rossoneri giành 2 chức vô địch Champions League vào năm 2003 và 2007. Nhà cầm quân người Italy nổi tiếng với lối quản lý mềm dẻo cùng sự thấu hiểu các cầu thủ.

Trước khi trở lại Real Madrid, Ancelotti có 2 mùa giải gắn bó với Everton. Ông cùng đội chủ sân Goodison Park về đích thứ 12 ở mùa giải 2019/20 sau khi nhậm chức vào cuối tháng 12/2019. Ở mùa giải 2020/21, Ancelotti đưa Everton về đích thứ 10 với 59 điểm sau 38 trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X