Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: “Real có vẻ không bình thường”

Thứ Ba 08/03/2016 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ Real Madrid mùa này gặp rất nhiều chấn thương đặc biệt là cơ bắp và HLV Carlo Ancelotti cảm thấy nghi ngờ với khâu y tế của đội bóng cũ.


Suốt từ đầu mùa giải tới nay, Real Madrid đã bị cơn bão chấn thương càn quét nặng nề. Những trụ cột quan trọng của họ như Sergio Ramos, Gareth Bale, Karim Benzema hay Marcelo… thường xuyên phải ghé thăm bệnh viện tại sân Santiago Bernabeu. Điều đó là nguyên nhân chính dẫn tới thành tích thiếu ổn định của đội bóng Hoàng gia nhất là tại La Liga khi nguy cơ lớn không thể giành chức vô địch.

Bale roi san kha som vi chan thuong
Real gặp nhiều rắc rối với chấn thương mùa này

Theo HLV Carlo Ancelotti, người từng có 2 mùa giải làm việc tại Real, đây không phải vấn đề ngẫu nhiên. “Có một việc gì đó tại Real đang được thực hiện với kết quả rất tồi tệ”, ông nói với tờ Sina Sports. “Kể từ khi bắt đầu mùa giải tới nay họ đã có 22 chấn thương liên quan tới cơ bắp. Bạn có thể đưa ra kết luận của riêng mình, nhưng ở một CLB như Real tình hình có vẻ không bình thường.”

Dù vậy, người từng mang về chức vô địch châu Âu lần thứ 10 cho đội bóng thủ đô năm 2014 tin rằng tân HLV Zinedine Zidane sẽ giải quyết được cuộc khủng hoảng chấn thương tại Real. “Chắc chắn những người có trách nhiệm của Real cần tự kiểm điểm, phân tích sai lầm của mình và sửa chữa chúng. Tôi nghĩ Zidane, các cầu thủ cùng các thành viên khác đang làm như vậy.”

Ancelotti hien
Ancelotti cho rằng điều đó tại Real là không bình thường

Nội bộ Real đang đứng trước những tin đồn rạn nứt sau những phát biểu gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo. Câu nói “Nếu tất cả các cầu thủ Real đều được như tôi, chúng tôi sẽ có ngôi đầu bảng (La Liga)” của ngôi sao người Bồ Đào Nha sau trận thua Atletico 0-1 cách đây gần hai tuần đã khiến dư luận dậy sóng.

Trước việc này, Ancelotti đứng về phía học trò cũ: “Ronaldo muốn đề cập tới vấn đề thể lực của đồng đội. Thực tế là đã có quá nhiều chấn thương đến với các cầu thủ Real, điều cũng từng xảy ra trong mùa giải cuối cùng của tôi.”

Sau khi mùa 2014/15 kết thúc, Ancelotti đã bị chủ tịch Florentino Perez sa thải khi Real không thể giành danh hiệu. Chiến lược gia người Italia đã nghỉ ngơi từ đó tới nay và đã đạt thỏa thuận về dẫn dắt Bayern Munich từ đầu mùa 2016/17 tới.

Real Madrid vs AS Roma (2h45 ngày 9/3): Đường ai nấy đi!
Roma đã từng đánh sập sân Bernabeu của Real Madrid, nhưng đó đã là quá khứ 8 năm trước. Giờ đây, khi mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt trội về lực...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X