Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti mở đường cho 2 sao Real Madrid tới MU và Arsenal

Thứ Tư 02/06/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã chính thức trở lại Real Madrid thay thế Zinedine Zidane, nhiều khả năng Los Blancos sẽ có một cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở Hè 2021.

Varane và Odegaard có thể chia tay Real Madrid


Chỉ một thời gian ngắn sau khi Zinedine Zidane tuyên bố rời đi, Real Madrid đã tìm được người thay thế. Đội bóng thành Madrid đã bổ nhiệm trở lại HLV Carlo Ancelotti, người từng gắn bó với họ từ năm 2013 đến năm 2015. Ancelotti cũng đã mang về cho Los Blancos chức vô địch Champions League ở mùa giải 2013/14.
HLV Ancelotti trở lại Real Madrid

HLV Ancelotti trở lại Real Madrid


Ngay sau khi chia tay Everton và trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV người Italia đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Ông thầy 61 tuổi muốn có một vài bản hợp đồng chất lượng ở Hè năm nay. Erling Haaland của Dortmund, Fabian Ruiz của Napoli và Sadio Mane của Liverpool là những mục tiêu được Ancelotti nhắm tới.

Ở chiều ngược lại, Real Madrid sẵn sàng chia tay nhiều cầu thủ. Martin Odegaard – người vừa trải qua 6 tháng cho mượn ở Arsenal là một trong những cầu thủ đứng trước khả năng chia tay sân Bernabeu. Ngôi sao sinh năm 1998 được cho là không nằm trong kế hoạch của Ancelotti, và có thể được bán đứt cho Arsenal. Trước đó, khi Real chiêu mộ Odegaard vào năm 2015, HLV Ancelotti đã tỏ ra không hài lòng. 
Arsenal hét giá 60 triệu euro cho Martin Odegaard

Odegaard có thể bị đẩy tới Arsenal


Đội bóng nước Anh không sẵn sàng chi ra 60 triệu euro cho Odegaard, bởi vậy Real Madrid sẽ phải giảm giá nếu muốn nhanh chóng thanh lý cầu thủ người Na Uy. Ngoài Odegaard, Raphael Varane cũng có thể bị đẩy tới MU.

Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng với Kền kền trắng đến Hè 2022, nhưng anh chưa đồng ý gia hạn. Vào năm 2017, đích thân cầu thủ người Pháp chỉ trích HLV Ancelotti vì không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho mình.

Real có thể đẩy Varane tới MU và thu về 60 triệu bảng, thay vì đứng trước khả năng mất trắng cầu thủ này vào Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tranh cãi về áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22Tranh cãi về áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22
Áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22 vừa được đội bóng này ra mắt, NHM đã nổ ra tranh cãi trên mạng xã hội về mẫu áo mới của Los Blancos.
Real và Barca nên sợ hãiReal và Barca nên sợ hãi
Trong một tuyên bố mới đây, Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã lên tiếng cảnh báo 3 CLB vẫn chưa rút khỏi dự án Super League, đặc biệt là Real Madrid và...
Real Madrid luôn là CLB trong trái tim tôiReal Madrid luôn là CLB trong trái tim tôi
Thông tin đã được xác thực rất nhanh, khi HLV Carlo Ancelotti đã chính thức quay lại Real sau 6 năm ra đi.
HLV Carlo Ancelotti CHÍNH THỨC tái hợp Real MadridHLV Carlo Ancelotti CHÍNH THỨC tái hợp Real Madrid
Trang chủ Real Madrid đã lên tiếng xác nhận việc huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ trở lại dẫn dắt CLB từ mùa giải 2021/22.
Real Madrid lựa chọn Ancelotti thay ZidaneReal Madrid lựa chọn Ancelotti thay Zidane
Real Madrid xác định Carlo Ancelotti là người thay thế cho HLV Zidane trên cương vị thuyền trưởng đội bóng và sẽ sớm công bố thông tin chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X