Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax lên tiếng về tương lai mục tiêu của Real

Thứ Ba 13/08/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho rằng Van de Beek có thể sẽ ở lại Ajax bất chấp những sự quan tâm từ Real Madrid.
Van de Beek xác nhận Real Madrid đang đàm phán với Ajax để chiêu mộ anh trong bối cảnh khó thuyết phục Pogba chia tay Man United. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan nhiều khả năng cũng sẽ ở lại Amsterdam khi mà HLV Ten Hag cho biết thương vụ này chưa đạt được nhiều bước tiến đáng kể.

HLV Ajax lên tiếng về tương lai Van de Beek hình ảnh

HLV Ajax lên tiếng về tương lai Van de Beek


“Van de Beek đang rất quyết tâm ra sân”, HLV Ten Hag chia sẻ trước thềm trận vòng loại thứ 3 của Champions League năm nay với PAOK.

“Tôi nghĩ và hy vọng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi mùa này. Nếu không, có lẽ tôi đã được nghe điều đó từ Marc Overmars (Giám đốc bóng đá của Ajax)”.


Van de Beek đã tỏa sáng và giúp Ajax giành được trận hòa trên sân PAOK ở lượt đi. Anh cũng đã có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn ở 2 trận đầu tiên của giải VĐQG Hà Lan mùa này.

Frenkie de Jong cũng mới bày tỏ sự tin tưởng rằng người đồng đội cũ Van de Beek có đủ khả năng để thành công tại Bernabeu.

“Tôi muốn cậu ấy ở lại Ajax bởi vì tôi không muốn cậu ấy trở thành đối thủ và Ajax vẫn sẽ là một đội bóng mạnh. Nhưng nếu mọi thứ đã hoàn tất và nếu cậu ấy chuyển tới Madrid thì tôi cũng vui mừng. Cậu ấy xứng đáng với điều đó, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Khi đó, tôi sẽ tới gặp cậu ấy ở Tây Ban Nha.

Tôi tin là Van de Beek có đủ khả năng để thành công. Mùa trước, cậu ấy đã thể hiện được điều đó ở Champions League, nhất là ở vòng knock-out. Tôi nghĩ cậu ấy đã cho thế giới và mọi người ở châu Âu thấy rằng cậu ấy có khả năng để chơi ở đẳng cấp cao nhất”.

Bất chấp liên hệ với Real Madrid, Van de Beek vẫn ra sân cho Ajax
Ngôi sao Donny van de Beek vẫn sẽ cùng Ajax thi đấu ở vòng loại Champions League với PAOK dù được sự quan tâm từ Real Madrid.
Van de Beek hoàn hảo với Liverpool
Donny van de Beek tới Liverpool tốt cho tất cả các bên, đó là nhận định của người cũ Ajax, Kenneth Perez.
Cựu thần đồng Hà Lan cảnh báo mục tiêu của Real Madrid
Cựu cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Royston Drenthe mới cảnh báo đàn em người Hà Lan Donny van de Beek rằng sẽ phải đối mặt với tình trạng đơn độc nếu tới...
Real Madrid nhận báo giá vụ Van de Beek và Sanchez
Tin chuyển nhượng Real Madrid hôm nay đồn rằng Los Blancos sẽ có Van de Beek và Davinson Sanchez nếu đáp ứng yêu cầu từ phía Ajax và Tottenham.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X