Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca thừa nhận không ai nghĩ Messi vĩ đại như bây giờ

Thứ Tư 08/04/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Barca là Cristian Hidalgo thừa nhận không ai ở Camp Nou kỳ vọng Messi sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi anh bắt đầu vươn lên từ lò La Masia.
Messi đã ở Barca từ khi còn là một cậu bé 13 tuổi. Và anh đã trở thành một trong những tài năng hứa hẹn nhất khi ra mắt đội một chỉ sau 3 năm đến lò La Masia.

Hidalgo từng ở Barca cùng thời điểm với Messi. Và theo lời của cầu thủ này, không ai ở CLB đoán được rằng Messi sẽ vươn lên trở thành một cầu thủ giành Quả bóng Vàng tới 6 lần như bây giờ.

Cựu sao Barca thừa nhận không ai nghĩ Messi vĩ đại như bây giờ hình ảnh

Hidalgo: "Không ai nghĩ Messi vĩ đại như bây giờ"


“Messi là một tài năng phi thường. Mọi người ở CLB biết rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ rất tốt sau này. Nhưng là cầu thủ vĩ đại nhất ư? Không. Không ai nhìn thấy trước điều đó. Những thành tựu mà cậu ấy đạt được là độc nhất vô nhị.

Cậu ấy rất ngượng ngùng và là một người sống hướng nội. Cậu ấy chỉ thật sự nói chuyện khi cần thiết. Khi cậu ấy chơi nhiều hơn và bắt đầu ghi bàn, cậu ấy mới cười đùa với mọi người xung quanh nhiều hơn”.


Hidalgo chỉ ra sân 1 lần cho đội một Barca trước khi rời đi để gia nhập Deportivo La Coruna năm 2006. Dù vậy, Hidalgo vẫn rất thích những kỷ niệm ở Camp Nou, đặc biệt là về Ronaldinho.

“Không có Ronaldinho và tầm ảnh hưởng đặc biệt của anh ấy, Barca sẽ chẳng thể thành công đến thế vào thời điểm đó. Anh ấy luôn khiến các đồng đội thoải mái với nụ cười của mình. Nhưng thật ra thì tôi chưa thấy cầu thủ nào rê bóng giỏi hơn anh ấy.

Anh ấy đùa giỡn với tất cả chúng tôi trên sân tập. Anh ấy luôn đùa với mọi người và đặc biệt là tôi. Tôi vẫn còn nhớ có một sự kiện mà Ronaldinho đến vừa đúng giờ bắt đầu và chỉ đúng mặt tôi là người giành ghế của anh ấy. Nhưng thật ra đó là một trò đùa và mọi người được dịp cười thả ga còn tôi ngượng chín mặt.

Với tôi, Barca giống như một mảnh đất đầy sữa và mật ong. Các cầu thủ trẻ được trao những giá trị cốt lõi như sự khiêm tốn và tôn trọng. Chúng tôi không phải lo lắng về bất kỳ điều gì khác cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X