Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết hy vọng vô địch, HLV Simeone vẫn hài lòng về các học trò

Thứ Hai 09/05/2016 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với thất bại đầy bất ngờ trên sân của đội bóng đã chính thức xuống hạng, Levante, Atletico Madrid đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga 2015/16. Tuy nhiên HLV Diego Simeone vẫn không quá buồn và ông hoàn toàn tự hào về những gì các học trò của mình đã thể hiện trong suốt mùa giải.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Diego Simeone tri an cac hoc tro
HLV Diego Simeone tri ân các học trò


Atletico Madrid hành quân đến sân Ciudad de Valencia với hy vọng giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Barcelona cho cuộc đua vô địch. Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ đối với thầy trò HLV Diego Simeone khi Fernando Torres ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 2 của trận đấu sau đường chuyền của Koke. Thế nhưng họ chỉ giữ được cách biệt trong 28 phút khi tiền đạo Victor Casadesus gỡ hoà bằng một cú đánh đầu hiểm hóc. Thảm hoạ ập xuống Atletico khi Giuseppe Rossi, cựu cầu thủ của Manchester United và Villarreal, đã dứt điểm quyết đoán bằng chân trái ấn định thắng lợi Levante 2-1 Atletico đúng vào phút 90.

Kết quả này cùng với việc cả Real Madrid và Barcelona cùng thắng trong những trận đấu cùng giờ, khiến cho Atletico Madrid đánh mất tham vọng vô địch bởi họ giờ đang kém Barcelona tới 3 điểm và thua về chỉ số phụ. Như vậy là sau 4 trận liên tiếp trắng lưới tại La Liga, Rojiblancos đã để đối thủ chọc thủng lưới tới 2 lần, một kết quả không ai ngờ đến. Mặc dù vậy, HLV Diego Simeone không có vẻ gì là giận dữ. Trái lại, ông còn thầm cảm ơn các học trò: “Tôi vừa nói với các cầu thủ rằng tôi rất hài lòng vì những gì họ đã đạt được trong mùa giải này. Giờ thì chúng tôi cần cố gắng chiếm lấy vị trí thứ hai, nếu không cũng đành phải chấp nhận về thứ ba mà thôi.”

Xavi: “Cần phải lên án lối chơi của Atletico Madrid”
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Xavi Hernandez cho rằng lối chơi quá tính toán của Atletico Madrid không nên được áp dụng rộng rãi mà cần phải bị lên án.


“Chúng tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Atletico Madrid có thể chiến đấu ngang ngửa với Barcelona và Real Madrid, điều đó khiến cho tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Rõ ràng Atleti đã thiếu nhiều thứ để có thể giành thắng lợi trong ngày hôm nay. Tôi cũng buồn vì chức vô địch giờ đã tuột khỏi tầm tay, nhưng toàn đội đã chiến đấu cho đến những cơ hội cuối cùng.” Atletico Madrid sẽ chạm trán với Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2016 diễn ra vào đêm ngày 28/5 tới tại thành phố Milano.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X