Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết đường sống ở Barca, Coutinho lên tiếng cầu cứu Liverpool

Thứ Ba 16/07/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của tiền vệ người Brazil không loại trừ khả năng ra đi và trở về Premier League nhưng sẽ không khoác áo những đội bóng kình địch như Manchester United.

Phát biểu cụ thể của tay cò Kia Joorabchian: “Manchester United là một câu lạc bộ vĩ đại và bản thân tôi không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho họ, đặc biệt khi chính mình cũng có cầu thủ đại diện hiện đang thi đấu ở đó. Tuy nhiên, Philippe Coutinho đơn giản không muốn khoác áo cho một đội bóng Anh nào khác ngoại trừ Liverpool.”

Tiền vệ Coutinho rời Barca trở về Liverpool hè 2019 hình ảnh
Tiền vệ Coutinho rời Barca trở về Liverpool hè 2019?

“Đây không chỉ là vấn đề về chuyện tình cảm gắn bó lâu năm mà xét trên khía cạnh chuyên môn, cậu ấy cũng đánh giá Liverpool đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất Premier League và hàng đầu Châu Âu cũng như thế giới, được thể hiện rõ nét qua chức vô địch Champions League vừa rồi. Nếu chia tay Barcelona, Coutinho sẽ chỉ muốn trở về nơi đó mà thôi.”

Coutinho hẳn đã cắt cử đại diện cầu cứu đội bóng cũ, trong bối cảnh dường như không còn đường sống ở Barcelona sau sự xuất hiện của tân binh bom tấn Antoine Griezmann hay rất có thể cả Neymar trong thời gian tới. Nếu có xảy ra thật thì âu cũng là kết cục xứng đáng cho tiền vệ người Brazil sau hơn một năm gây thất vọng ở Camp Nou.

Mặc dù được chủ tịch Bartomeu đảm bảo tương lai cũng như thể hiện thiết thực qua việc không bị Griezmann cướp áo số 7, Coutinho vẫn lo ngại có thể đang bị Barca âm thầm “đâm sau lưng” để đẩy anh ra đường trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Bên cạnh khả năng tái hợp Liverpool, ngôi sao 27 tuổi có thể gia nhập Paris Saint-Germain như một phần của bản hợp đồng Neymar đi theo chiều ngược lại.

Griezmann chọn xong số áo ở Barcelona, định đoạt tương lai Coutinho
Khá bất ngờ khi bản hợp đồng 120 triệu Euro từ Atletico Madrid sẽ trở thành số 17 mới của sân Camp Nou thay vì khoác áo số 7 yêu thích quen thuộc hiện đang...
Quyết đón Neymar, Barca bị tố đâm sau lưng Coutinho
Đại diện Kia Joorabchian nghi ngờ Barcelona đang ngầm “hy sinh” Philippe Coutinho cho Paris Saint-Germain để có thể tái hợp Neymar, mặc dù quả quyết đảm bảo...
Liverpool: Liệu có một sự trở về của Philippe Coutinho?
Philippe Coutinho quả thực đã gặp không ít vấn đề kể từ ngày gia nhập Barcelona. Chúng ta không còn thấy anh chơi bóng tự tin như những ngày ở Anfield nữa,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X