Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết đường ra đi, James Rodriguez hy vọng được trọng dụng ở Real

Thứ Ba 10/09/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez hy vọng anh sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng với Real Madrid ở mùa giải này.
Atletico Madrid và Napoli đã liên hệ với James Rodriguez hè vừa qua. Nhưng cuối cùng, cầu thủ người Colombia đã ở lại Real Madrid và ra sân lần đầu tiên trong trận hòa 1-1 trước Valladolid hồi tháng 8.

Sau 2 năm thi đấu cho mượn ở Bayern Munich, James hy vọng có thể tạo được ảnh hưởng ở Bernabeu vào mùa giải này.

Tiền vệ James Rodriguez hy vọng được Real trọng dụng hình ảnh

James Rodriguez hy vọng chơi tốt ở Real mùa này


“Tôi thật sự hy vọng đây có thể là mùa giải của mình ở Real Madrid”, cầu thủ người Colombia chia sẻ trên tờ El Chiringuito.

Lúc này James vẫn đang điều trị chấn thương bắp chân gặp phải ở Real Madrid ngay trước đợt tập trung đội tuyển. Chấn thương này khiến James không thể tham dự 2 trận giao hữu với Brazil và Venezuela. Nhưng James nhiều khả năng vẫn kịp bình phục cho trận đấu tiếp theo của Real gặp Levante vào ngày 14/9.

Đoàn quân của Zidane mới chỉ thắng 1 trong 3 trận đầu tiên ở La Liga mùa này. 2 trận hòa liên tiếp gần đây khiến Los Blancos bị kình địch Atletico bỏ xa tới 4 điểm trên bảng xếp hạng.

James gia nhập Real Madrid từ Monaco năm 2014 với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Nhưng sau 3 mùa giải chơi bóng ở Tây Ban Nha, cầu thủ này đã bị đẩy đến Bayern thi đấu theo dạng cho mượn 2 mùa giải.

James ra sân 20 lần ở Bundesliga cho Bayern Munich mùa trước, ghi 7 bàn và đóng góp 3 kiến tạo. Ở mùa giải cuối cùng tại Real, cầu thủ 28 tuổi cũng chơi tốt trong vai trò dự bị và luôn tạo được ảnh hưởng mỗi khi vào sân.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X