Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với người được Barca nhắm thay HLV Valverde

Thứ Ba 31/12/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry dẫn dắt Barca là khả năng có thể xảy ra, theo Diario Sport, huyền thoại của Arsenal là một trong những mục tiêu thay thế vị trí của cựu HLV Ernesto Valverde.

Henry lọt vào tầm ngắm của Barca


Trong những mùa giải gần đây Barca đều giành những danh hiệu, nhưng ở Champions League họ nhận những kết quả cay đắng. Mùa trước, đội chủ sân Camp Nou thắng Liverpool 3-0 trên sân nhà ở lượt đi bán kết nhưng thua 0-4 tại Anfield và bị loại, mùa trước nữa họ thắng Roma 3-0 ở lượt đi tứ kết, nhưng thua 1-4 ở lượt về và cũng dừng bước.
 
Thierry Henry dẫn dắt Barca thay Ernesto Valverde hình ảnh

Henry được nhắm thay HLV Valverde


Với việc không thể giành chức vô địch Champions League, HLV Ernesto Valverde không được ký hợp đồng mới. Cuối mùa 2019/20, hợp đồng giữa Valverde và Barcelona sẽ đáo hạn và đôi bên không có dấu hiệu sẽ tiếp tục hợp tác. 

Barca muốn có Jurgen Klopp của Liverpool, họ nhắm ông thầy người Đức về làm HLV trưởng mới dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn bởi ông mới gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2024. Song song với việc đàm phán với Klopp, Barca cũng nhắm một vài mục tiêu khác.

Thierry Henry dẫn dắt Barca là khả năng có thể xảy ra, theo Diario Sport, huyền thoại của Arsenal là một trong những mục tiêu thay thế vị trí của cựu HLV Ernesto Valverde.

Henry hiện đang dẫn dắt CLB Montreal Impact ở MLS, trước đó anh có thời gian làm việc ở Monaco nhưng không thành công. Cựu cầu thủ ĐT Pháp đang tích lũy kinh nghiệm cầm quân, qua đó chờ đợi cơ hội được ký hợp đồng với những CLB lớn.

Tuy nhiên, Barca sẽ chỉ ký hợp đồng với Henry nếu không có những mục tiêu hàng đầu. Huyền thoại của Arsenal chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, bởi vậy anh không phải ưu tiên số 1 của đội bóng xứ Catalan.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X