Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ số tiền mà Zidane được cấp để tái thiết Real hè 2019

Thứ Ba 12/03/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Tây Ban Nha, tân HLV Real Madrid, Zinedine Zidane sẽ được chủ tịch Perez cấp số tiền 300 triệu bảng cho mục đích chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Lộ số tiền mà Zidane được cấp để tái thiết Real hè 2019

Sau một mùa hè không có nhiều sự đầu tư trên TTCN cùng sự ra đi của HLV Zidane, CLB Real đã sa sút không phanh và sớm dừng bước ở các cuộc đua vô địch.

Trước một mùa bóng trắng tay, chủ tịch Perez đã quyết định sa thải nhà cầm quân Solari để đưa Zidane trở lại dẫn dắt Real. Thương vụ này được kỳ vọng sẽ giúp Los Blancos tìm lại thời kỳ hoàng kim giống như cách đây 2, 3 năm.

Hé lộ số tiền mà Zidane được cấp để tái thiết Real hè 2019 hình ảnh
Zidane sẽ có 300 triệu bảng để tìm người thay thế Ronaldo ở Real

Để giúp Zidane gây dựng lại đội bóng, ban lãnh đạo Real Madrid được cho đã duyệt chi số tiền lên tới 300 triệu bảng để Zidane mua sắm vào mùa hè tới, bên cạnh khoản tiền thu được từ việc bán Gareth Bale và Luka Modric, những ngôi sao được đồn đoán sẽ chia tay "Los Blancos".

Ưu tiên hàng đầu lúc này của Kền kền trắng là tìm được một chân sút có thể ghi 50 bàn một mùa như Ronaldo. Hiện tại, Eden Hazard, Kylian Mbappe và Neymar là 3 ứng viên sáng giá nhất cho vị trí này.

Riêng tờ Diario Gol còn khẳng định Real sẽ dùng số tiền này để mua Neymar. Cụ thể, số tiền chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 260 triệu bảng, còn lại là phí lót tay cho người đại diện của cầu thủ này. Tại Bernabeu, Neymar sẽ nhận mức lương khoảng 39 triệu bảng mỗi năm, cao hơn 8 triệu bảng so với hiện tại và đứng đầu thế giới.

Tuy nhiên nếu chỉ chiêu mộ mình Neymar rất khó để Real có thể nhanh chóng trở lại. Rõ ràng họ cần thêm những gương mặt mới ở cả 3 tuyến nhằm dần thay thế những cựu binh già nua của đội bóng.

HLV Zidane tiết lộ lý do quay lại dẫn dắt Real Madrid
Nhà cầm quân người Pháp đã đưa ra lý do mình đồng ý trở lại nắm quyền tại Real Madrid sau hơn 10 tháng chia tay đội bóng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X