Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ điều khoản "anti-Barca" trong hợp đồng Di Maria đến M.U

Thứ Sáu 19/02/2016 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang Football Leaks vừa công khai bản hợp đồng “khủng” của thương vụ Di Maria đến M.U. Theo đó, Real Madrid đã cài cắm một điều khoản khá “dị” để đảm bảo Quỷ đỏ không thể bán ngôi sao người Argentina cho đại kình địch Barca.

Di Maria chuyen nhuong
Real quyết không để M.U bán Di Maria cho Barca
Trong thời gian qua, rất nhiều bản hợp đồng “khủng” của các siêu sao đã được trang Football Leaks hé lộ. Ngôi sao mới nhất lọt vào danh sách này chính là “Thiên thần” Angel Di Maria.

Tiền vệ chạy cánh người Argentina hiện tại vẫn đang là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Premier League. Quỷ đỏ đã phải chi ra số tiền khổng lồ 59.7 triệu bảng (tức gần 80 triệu euro) mới có được chữ ký của siêu sao tấn công đình đám tới từ xứ sở Tango. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là số tiền cuối cùng mà Man United phải chi trả cho đội bóng thành Madrid.

Los Blancos đã cài thêm một vài điều khoản phụ nhằm kiếm được nhiều tiền hơn nữa từ đội bóng nước Anh. Theo đó, Man United phải trả thêm 1 triệu euro nếu Di Maria giúp họ trở lại với sân chơi Champions League. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ mất thêm 5 triệu euro nếu “thiên thần” lọt vào top 3 đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA và thêm 5 triệu euro nữa tiền vệ 28 tuổi vượt qua hai ngôi sao Messi và Ronaldo để giành lấy danh hiệu này. Như vậy, tổng số tiền mà Man United phải trả cho Real sẽ lên tới 90 triệu euro nếu tính đủ cả các khoản phí kèm theo. Tuy vậy, việc Di Maria sa sút phong độ khiến cho Real không thể có thêm được 10 triệu euro nữa từ thương vụ này.
Pogba bất ngờ hé lộ ý muốn chuyển đến Man City đối đầu M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ siêu sao người Pháp vừa chia sẻ rằng anh rất muốn được làm việc với HLV Pep Guardiola trong tương lai. Và điểm đến của chiến lược gia...
Thú vị hơn, Kền kền trắng cũng đã gắn thêm một điều khoản nữa dính dáng đến Barca vào hợp đồng “bom tấn” này. Theo đó, nếu Man United bán Di Maria cho gã khổng lồ xứ Catalan vào mùa hè năm 2015, họ sẽ phải trả thêm cho Real Madrid 50 triệu euro. Nếu họ bán vào mùa hè 2016 thì phải trả thêm 40 triệu euro còn mùa hè năm 2017 là 30 triệu euro.

Trên thực tế, nếu M.U bán Di Maria cho bất kỳ đội bóng nào ở La Liga, họ cũng sẽ bị phạt những số tiền tương tự như trên. Tuy nhiên, mấu chốt là ở chỗ nếu M.U bán Di Maria sau mùa hè năm 2017 cho các đội bóng ở La Liga, họ sẽ không phải trả thêm tiền cho Real. Nhưng nếu họ để “thiên thần” tới Barca thì dù có ở năm 2019 thì vẫn sẽ phải nộp phạt cho Kền kền trắng số tiền 30 triệu euro.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X