Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ 4 cái tên rời Barca vào tháng 1 năm 2021

Thứ Tư 30/12/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca có thể không đưa về nhiều bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2021, song sẽ có không ít cầu thủ phải rời đi tìm bến đỗ mới.

HLV Ronald Koeman lên kế hoạch thanh lọc lực lượng


Barca thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay. Họ vừa để Eibar cầm hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 16 La Liga. Đáng chú ý, đây lại là trận đấu mà đội bóng xứ Catalan thi đấu trên sân nhà. Barca hiện đang xếp thứ 6 ở La Liga, kém đội đầu bảng Atetico Madrid 6 điểm nhưng đá nhiều hơn tới 2 trận.
 
Chuyển nhượng Barca chia tay 4 cầu thủ vào tháng 1 năm 2021 hình ảnh

4 cái tên rời Barca vào tháng 1 năm 2021


Với những kết quả không tốt, Barca buộc phải lên kế hoạch thanh lọc lực lượng. Chuyển nhượng Barca có thể không đưa về nhiều bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2021, song sẽ có không ít cầu thủ phải rời đi tìm bến đỗ mới.

HLV Ronald Koeman đã đưa một vài cái tên không có nhiều đóng góp vào danh sách thanh lý, tạo điều kiện để đưa về những nhân tố mới. Theo Sport, Barcelona sẽ mạnh tay thanh trừng 4 cái tên, đó là những ngôi sao như Samuel Umtiti, Riqui Puig, Carles Alena và Junior Firpo. 

Đây là những gương mặt Barca xác định là không nằm trong kế hoạch của CLB. Đẩy họ ra đi sẽ giúp đội bóng của TBN tiết kiệm một khoản lương đáng kể, đồng thời có thêm kinh phí mua sắm. Barca sẽ thu về khoảng 50 đến 70 triệu euro từ những cái tên kể trên.

Ở chiều ngược lại, Memphis Depay, Georginio Wijnaldum và Eric Garcia đã được HLV Ronald Koeman đưa vào tầm ngắm. Những cầu thủ này chỉ còn 1 năm với CLB chủ quản, bởi vậy Barca không phải chi quá nhiều tiền.
Lionel Messi phản ứng thế nào khi Barca gây thất vọng?
Tiền đạo Lionel Messi ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu trước Eibar ở vòng 16 La Liga, anh không thể hài lòng khi đội chủ sân Camp Nou bị cầm...
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020
Theo nhận định của cựu sao Tottenham và Barca, Gary Lineker thì tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020.
ĐIỂM TIN SÁNG 30/12: Ghi bàn phút bù giờ, MU lên top 2; Vắng Messi, Barca suýt thua sốc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 30/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Hòa Eibar, HLV Barca giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch
HLV Koeman thừa nhận con đường lấy lại danh hiệu vô địch La Liga của Barca đang trở nên vô cùng khó khă nkhi họ lại mất điểm trước Eibar.
Điểm tin bóng đá sáng 30/12: Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton
Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton, Không thể thắng Eibar, Barca còn nhận thêm tin dữ... Là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X