Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do bất ngờ khiến Hazard vắng mặt ở trận gặp Mallorca đêm nay

Thứ Bảy 19/10/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã bị loại khỏi đội hình Real Madrid làm khách trên sân của Mallorca cuối tuần này.
Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân đội bóng yếu Mallorca vào 2h rạng sáng ngày mai với một đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng. HLV Zidane xác nhận Gareth Bale, Toni Kroos, Luka Modric và Lucas Vazquez đều không thể góp mặt ở trận đấu tới. Trong khi đó, Dani Carvajal cũng được cho nghỉ ngơi.

Nhưng Hazard là cái tên tiếp theo bất ngờ bị loại khỏi đội hình. Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Bỉ vắng mặt ở trận đấu này để ở bên người vợ mới sinh.

Lý do bất ngờ khiến tiền đạo Hazard vắng mặt ở trận gặp Mallorca hình ảnh

Danh sách cầu thủ Real tham dự trận đấu với Mallorca


Hazard không thể góp mặt trong 3 trận đầu tiên ở La Liga mùa này sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro đến Real Madrid. Tuyển thủ Bỉ mới trở lại hồi giữa tháng 9 và ra sân 6 lần cho Los Blancos kể từ đó.

Dẫu vậy, phải tới cách đây 2 tuần, Hazard mới có được bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid vào lưới Granada. Cũng trong trận đấu đó, Hazard đã có được pha kiến tạo đầu tiên giúp đoàn quân của Zidane thắng 4-2 chung cuộc.

Mariano Diaz là người chiếm vị trí của Hazard. Hàng công của Real Madrid cho chuyến làm khách tới Mallorca còn có Karim Benzema, Luka Jovic, Vinicius Junior và Rodrygo. Ngoài ra, Brahim Diaz cũng có trong danh sách đội hình bay tới Mallorca.

Mariano Diaz chưa ra sân lần nào cho Real Madrid mùa này. HLV Zidane ưu tiên bộ ba tấn công Benzema, Bale và Hazard nên ít khi thay đổi.

Real Madrid cũng đón nhận những tin vui ở trận đấu tới khi đón chào bộ đôi hậu vệ trái Marcelo và Ferland Mendy trở lại lần đầu tiên kể từ tháng 9.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X