Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mất Hazard ở Siêu cúp Tây Ban Nha phiên bản mới

Thứ Bảy 04/01/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Bỉ sẽ không kịp trở lại sau chấn thương mắt cá chân để cùng Real Madrid dự Siêu cúp Tây Ban Nha.

Giải đấu mini sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 1 tới tại Ả Rập Saudi và Los Blancos vẫn chưa thể có sự phục vụ của bản hợp đồng 100 triệu euro.

Hazard dính chấn thương


Khi mới gia nhập Real Madrid không lâu, Eden Hazard đã dính chấn thương. Vật lộn với thể trạng, ngôi sao 29 tuổi chỉ có 8 lần ra sân ở La Liga, ghi được 1 bàn thắng.

Real mất Eden Hazard ở Siêu cúp TBN phiên bản mới hình ảnh
Hazard chấn thương chưa thể quay lại

Lần xuất hiện gần nhất của Hazard trong đội hình Real là trước Paris Saint-Germain tại Champions League vào ngày 26 tháng 11. Ở đó, anh bị gãy xương mắt cá chân và nghỉ hết năm 2019.

Bỏ lỡ Siêu cúp TBN


Hiện tại, Hazard đã xuất hiện ở phòng tập thể lực của Real. Nhưng ngoài việc ngồi ngoài ở trận gặp Getafe ở La Liga vào cuối tuần này, anh cũng chưa thể cùng toàn đội tới Ả Rập Saudi dự Siêu cúp Tây Ban Nha phiên bản mới với 4 đội thi đấu.

HLV Zinedine Zidane xác nhận điều này trong một cuộc họp báo: “Hazard chưa đủ thể lực để dự Siêu cúp. Anh ấy sẽ không cùng toàn đội di chuyển.”

Real mất Hazard ở Siêu cúp Tây Ban Nha phiên bản mới hình ảnh 2
Zidane xác nhận học trò người Bỉ vắng mặt ở Siêu cúp

“Hiện tại, anh ấy đang trong quá trình hồi phục bình thường. Tôi hy vọng rằng ngay sau Siêu cúp, từng chút một, chúng ta có thể gặp lại anh ấy.”

Thảo luận về đội hình của mình vào năm 2020, Zidane nói thêm: “Mọi cầu thủ đều quan trọng. Tôi đã có một đội hình rất tốt với nhiều cầu thủ giỏi và tôi sẽ sử dụng những gì tôi có, dĩ nhiên một số sẽ được chơi nhiều hơn.”

“Xoay vòng đội hình phụ thuộc vào trận đấu, phụ thuộc vào rất nhiều thứ. Những gì tôi đang hướng đến chỉ là trận đấu tiếp theo, nơi chúng tôi có 2 hoặc 3 người bỏ lỡ. Nhưng tất cả phần còn lại đều có thể ra sân, điều đó tốt cho tôi.”

“Tôi muốn có sự phục vụ của tất cả mọi người. Tôi có những cầu thủ bị chấn thương, nhưng mùa giải còn dài và tôi sẽ cần mọi cầu thủ. Đó là thông điệp của tôi.”

Sắp tới, Real sẽ đối mặt với Valencia ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Họ sẽ gặp đội thắng ở cặp Barcelona và Atletico Madrid trong trận chung kết của giải đấu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X