Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thương binh” triệu đô của Real Madrid tiết lộ thời điểm giải nghệ

Thứ Ba 09/02/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Eden Hazard hy vọng sẽ tiếp tục chơi bóng trong 6 năm nữa nếu cơ thể cho phép. Từ mùa trước tới nay, tuyển thủ Bỉ liên tục gặp vấn đề với chấn thương tại Real Madrid.

Hazard không chứng tỏ được ở Real

Eden Hazard chuyển đến Real Madrid từ Chelsea vào năm 2019 với mức giá 100 triệu euro kèm kỳ vọng lớn. Dù vậy, gần như người ta chỉ nhớ tới cầu thủ 30 tuổi với những chấn thương nối tiếp nhau thay vì những đóng góp trên sân cỏ.

Eden Hazard tiết lộ thời điểm giải nghệ hình ảnh
Hazard đã quen với những chấn thương

Hazard mới chỉ có 35 lần ra sân cho Real bao gồm 13 trong mùa giải này. Tuyển thủ Bỉ mới dính chấn thương cơ và dự kiến nghỉ thi đấu vài tuần. Hazard có khả năng bỏ lỡ chuyến làm khách của Real tới sân Atalanta ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào cuối tháng này.

Sẽ không giải nghệ sớm

Dù vậy, cựu thành viên của Lille hy vọng sẽ vượt qua những rắc rối về thể trạng và thi đấu cho đến năm 36 tuổi. Hazard nói với On The Front Foot: “Tôi chỉ hy vọng được chơi bóng càng lâu càng tốt và tôi luôn cố gắng tận hưởng niềm vui trên sân cỏ.”

“Khi kết thúc sự nghiệp, tôi có thể nhìn lại thành tích của mình. Nhưng ưu tiên của tôi lúc này là chơi tốt và tận hưởng thứ bóng đá của mình. Tôi không nghĩ về việc mình sẽ ở đâu trong vài năm tới.”

Eden Hazard
Anh muốn chơi bóng thêm 5 tới 6 năm

“Tôi cố gắng giữ sự tập trung cho buổi tập tiếp theo và trận đấu tiếp theo. Tôi chỉ mới bước sang tuổi 30 và miễn là cơ thể cảm thấy tốt, hy vọng tôi có thể tiếp tục thi đấu trong ít nhất 5 hoặc 6 năm nữa.”

Hazard nói thêm: “Tôi may mắn là khi chấn thương và phải cách ly ở nhà, tôi đã có gia đình trợ giúp. Đó không phải là ngày tận thế đối với tôi vì tôi có thể dành thời gian cho các con của mình. Nếu ở một mình, chấn thương có thể làm khó nhưng tôi may mắn vì có gia đình ở bên.”

“Khi chấn thương, có rất nhiều điều bạn có thể làm. Bạn có thể nỗ lực để bình phục nhanh hơn song đó chỉ là vấn đề thời gian. Tôi cần chờ đợi, làm việc chăm chỉ để trở nên tốt hơn và khi ở nhà, tôi có thể tận hưởng thời gian bên gia đình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X