Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tiết lộ bị thừa cân khi mới đến Real Madrid

Thứ Sáu 22/11/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard thừa nhận anh không có được mức cân nặng tốt khi mới chuyển đến Real Madrid hè vừa qua.
Hazard đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro hè vừa qua. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế Cristiano Ronaldo và mang lại sức mạnh đáng sợ cho hàng công của Los Blancos.

Nhưng đến giờ, Hazard vẫn chỉ là cái bóng của chính mình. Hồi đầu mùa này, cầu thủ người Bỉ đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp mà không có bàn thắng hay kiến tạo nào.

Tiền đạo Hazard tiết lộ bị thừa cân khi mới đến Real Madrid hình ảnh

Hazard tiết lộ bị thừa cân khi mới đến Real Madrid


Hazard chỉ phá vỡ được chuỗi trận tệ hại này từ chiến thắng 4-2 trước Granada vào ngày 5/10. Nhưng cho đến giờ, đó cũng mới là bàn thắng đầu tiên của anh cho Real Madrid.

Mới đây, Hazard đã lên tiếng thừa nhận anh bị thừa cân và đó là yếu tố khiến những màn trình diễn không được như ý.

“Đó là sự thật. Tôi sẽ không giấu giếm nó. Nhưng khi có một kỳ nghỉ thì tôi phải tận hưởng nó hết mình. Tôi đã tăng thêm 5 kg. Tôi là mẫu người béo lên khá nhanh nhưng cũng có thể giảm cân nhanh chóng nếu luyện tập cẩn thận.

Khi tôi còn ở Lille lúc 18 tuổi, tôi đã 72 hay 73 kg rồi. Tính thêm cả cơ thì là 75 kg nhưng trong một ngày tồi tệ thì tôi sẽ tăng lên 77 kg. Hè này, tôi tăng lên đến 80 kg. Nhưng tôi đã giảm cân chỉ trong 10 ngày”.

Hazard cũng chia sẻ về 2 tháng đầu tiên đầy khó khăn ở Bernabeu: “Tôi đơn giản là chơi không tốt. Tôi đã tự nhủ mình phải chơi tốt hơn nữa. 2 tháng đầu tiên là quãng thời gian tôi chơi khá tệ. Tôi biết mình có thể chơi tốt hơn và đã cải thiện trong 1 tháng qua. Tôi đã có thể rê bóng, bứt tốc và cố gắng giúp đỡ các đồng đội”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X