Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard thừa nhận chưa xứng đáng khoác áo Real Madrid

Thứ Ba 01/10/2019 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của ngôi sao người Bỉ và cả HLV Zinedine Zidane qua quãng thời gian khởi đầu thất vọng của cậu học trò ở Bernabeu mùa giải này.

Gia nhập Real Madrid từ Chelsea với giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro, Eden Hazard tới giờ vẫn chưa thể hiện được đẳng cấp tương xứng và chuyển dần sang trạng thái thất vọng cho giới mộ điệu.

Ngôi sao người Bỉ vốn đã cho thấy khả năng hòa nhập khó khăn của mình ở chuyến du đấu hè trên đất Mỹ và sau thời gian điều trị chấn thương, anh vẫn chỉ là cái bóng nhạt nhòa của chính mình ở Bernabeu.

Eden Hazard thừa nhận chưa xứng đáng khoác áo Real Madrid hình ảnh
Tân binh Eden Hazard đang gây thất vọng ở Real Madrid

Qua 4 trận đấu tệ hại, đặc biệt trong những đại chiến toàn hòa và thua trước Atletico Madrid và Paris Saint-Germain, Hazard vẫn hoàn toàn chưa tạo nổi đường bóng nào xứng đáng với núi tiền Real đã bỏ ra. Thậm chí, chính cầu thủ 28 tuổi cũng thừa nhận mình chưa xứng đáng khoác áo Los Blancos.

Hazard phát biểu: "Tôi chưa phải là một Galactico, tôi cần chứng minh rằng mình có đủ khả năng ra sân và cống hiến cho đội bóng này. Tất cả chỉ là vấn đề niềm tin mà thôi bởi tôi không bao giờ hoài nghi bản thân mình. Tất cả mọi thứ rồi sẽ ổn thỏa đâu lại vào đó mà thôi.”

“Những chỉ trích không ảnh hưởng tiêu cực đến tôi, bởi tôi không quan tâm đến chúng. Tôi biết khi mình đã nỗ lực hết sức, mọi người đều trông đợi tôi tỏa sáng. Tôi nghĩ tôi có thể làm tốt hơn và cũng đã tự vấn bản thân. Có lẽ một phần do chấn thương nhưng hiện tại tôi sung mãn 100% rồi, thế nên giờ là lúc cần phải chứng minh đẳng cấp và khiến người hâm mộ tự hào về mình.”

Eden Hazard bi thay ra
Tân binh Eden Hazard đang gây thất vọng ở Real Madrid

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane cũng lên tiếng bảo vệ và ủng hộ Hazard, dù rằng cũng có đôi lời nhắc nhở nhẹ nhàng cậu học trò tân binh của mình cần phải cải thiện phong độ càng sớm càng tốt. Chia sẻ của nhà cầm quân người Pháp:

“Chuyện của cậu ấy không liên quan đến vấn đề thể chất hay chuyên môn phù hợp hay không, đó hoàn toàn chỉ là tâm lý mà thôi. Tôi cũng không cần phải đưa ra lời khuyên cụ thể nào hết, tự khắc bản thân cậu ấy biết mình cần phải làm gì rồi.”

“Tất nhiên chúng tôi mong đợi nhiều hơn từ cậu ấy nhưng cũng chẳng ai lo lắng đâu. Tất cả đều vẫn đang rất bình tĩnh và hoàn toàn ủng hộ, bởi việc cậu ấy hòa nhập và thành công chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn trước sau. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và đẳng cấp, đó là điều không bao giờ thay đổi.”

“Thời còn là cầu thủ, tôi cũng gặp không ít khó khăn trong những ngày đầu tiên nhưng vẫn giữ được sự điềm tĩnh. Tôi còn trải qua quãng thời gian tồi tệ hơn cả Hazard thời mới sang Ý khoác áo Juventus, thậm chí mất tới ba tháng để bắt nhịp với bóng đá nơi đây. Thế nên là tóm lại, Hazard rồi sẽ ổn mà thôi.”

Zidane va Hazard cua Real
HLV Zinedine Zidane lên tiếng bảo vệ cậu học trò đắt giá

Thời điểm hiện tại, Real Madrid đang chuẩn bị cho màn tiếp đón Club Brugge trong khuôn khổ lượt trận thứ hai ở vòng bảng Champions League. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang đội sổ sau thảm bại 0-3 trên sân PSG ở ngày mở màn giải đấu năm nay.


Eden Hazard và giấc mơ có thực Real Madrid (P1)
Giấc mơ thơ bé đã thành hiện thực và giờ là lúc chúng ta chờ đợi Hazard sẽ chinh phục Madrid bằng những màn trình diễu siêu hạng như anh đã từng thể hiện ở...
Eden Hazard và giấc mơ có thực Real Madrid (P2)
Giấc mơ thơ bé đã thành hiện thực và giờ là lúc chúng ta chờ đợi Hazard sẽ chinh phục Madrid bằng những màn trình diễu siêu hạng như anh đã từng thể hiện ở...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X