Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tiết lộ bí quyết thành công của Zidane ở Real

Thứ Tư 30/10/2019 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard khẳng định anh rất thích được chơi dưới thời HLV Zidane khi sự nghiệp ở Real Madrid đang bắt đầu đi đúng hướng.
Khởi đầu của Hazard ở Bernabeu không được như ý vì những chấn thương liên miên từ giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng bây giờ anh đã có 7 lần ra sân kể từ khi chuyển đến từ Chelsea.

Zidane đã đạt được nhiều thành công trong nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Real Madrid. Dù chưa có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng lớn nhưng Zidane đã giành được 3 danh hiệu Champions League liên tiếp.

Hazard tiết lộ bí quyết thành công của HLV Zidane ở Real hình ảnh

Hazard tiết lộ bí quyết thành công của Zidane ở Real


Tuy nhiên, Hazard nghĩ rằng Zidane có thành công nhờ được chuẩn bị với kinh nghiệm có 1 không 2 để đương đầu với những ngôi sao lớn nhất trong thế giới bóng đá.

“Với bất kỳ ai làm việc trong môi trường bóng đá, Zidane cũng là một hình mẫu để noi theo. Ông ấy làm mọi người thấy thích thú khi còn thi đấu. Hồi tôi còn bé, tôi rất thích ông ấy. Tôi xem mọi trận đấu của ông ấy và muốn xem Zidane làm bất kể điều gì. Tôi thích tất cả mọi thứ về ông ấy.

Sau khi Zidane giải nghệ, tôi không nghĩ ông ấy sẽ bước vào nghiệp huấn luyện sớm đến thế. Nhưng mọi thứ diễn ra đều có nguyên nhân cả. Ông ấy ở đây và tôi cũng vậy.

Có một thần tượng là HLV của mình khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và học hỏi được nhiều điều. Ông ấy rất thẳng thắn và luôn nói chuyện với bạn khi cần thiết. Ông ấy từng là một cầu thủ và biết những gì mà chúng tôi cần”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X