Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard sẽ sớm bùng nổ ở Real Madrid

Thứ Năm 15/10/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là thương vụ thất bại của Real Madrid, nhưng tiền vệ Eden Hazard vẫn nhận được sự ủng hộ từ người đồng đội thân thiết.

Courtois bênh vực Hazard

Tiếp tục ngồi ngoài vì một chấn thương mắt cá, Eden Hazard tới nay vẫn chưa chứng tỏ được tài năng của mình như thời còn ở Chelsea. Tuy vậy theo đồng đội Thibaut Courtois, việc Hazard toả sáng trở lại chỉ là vấn đề thời gian.
Chia sẻ trên Cadena SER, thủ môn người Bỉ cho biết: “Tôi không nghi ngờ gì về anh ấy, chúng ta sẽ sớm được chứng kiến phiên bản tốt nhất của Eden Hazard. Anh ấy là người đầu tiên muốn chứng tỏ điều đó.

Eden Hazard sẽ sớm bùng nổ ở Real Madrid hình ảnh
Courtois ủng hộ Eden Hazard

Tôi đã thấy Eden rất ổn và hy vọng, anh ấy sẽ sớm chứn tỏ được bản thân mình. Trước khi dính chấn thương, anh ấy có một vài trận đấu rất tuyệt, nhưng không may phải ngồi ngoài. Điều đó không dễ dàng, Eden đang rất nỗ lực trong các buổi tập.

Tôi chắc chắn rằng không lâu nữa, Eden sẽ bùng nổ và đem tới niềm cảm hứng cho Real Madrid.”
Ở La Liga hiện tại, Los Blancos đang tạm thời dẫn đầu bảng với 10 điểm sau 4 vòng đấu. Cuối tuần sau, Kền kền trắng sẽ có trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 24/10 trên đất khách, và đó là trận đấu họ đặt quyết tâm giành chiến thắng rất lớn.

Wenger không hối tiếc vì xử phũ với Ibrahimovic và Real Madrid
Arsene Wenger tuyên bố không hối tiếc khi nói đến việc ông để vuột mất Zlatan Ibrahimovic và không tới Real Madrid trong suốt 22 năm ở Arsenal.
Hết kiên nhẫn, Real Madrid cân nhắc bán Hazard
Real Madrid sẵn sàng bán Hazard trong mùa hè 2021 để có thêm ngân sách chiêu mộ Mbappe.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X