Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sớm muộn, Hazard cũng sẽ báo đáp Real Madrid!”

Thứ Ba 06/10/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric đánh giá Eden Hazard là một cầu thủ đáng kinh ngạc và sẽ chứng tỏ được nhiều điều ở Real Madrid một khi vượt qua cơn ác mộng chấn thương.

Tiền vệ từng giành Quả bóng vàng tin rằng đồng đội đang vật lộn với phong độ và thể trạng rồi sẽ tỏa sáng ở Tây Ban Nha.

Hazard mờ nhạt ở Real

Tới Real Madrid với giá 100 triệu euro nhưng Eden Hazard đã trải qua quãng thời gian khó khăn. Tuyển thủ Bỉ mới chỉ ghi được đúng 1 bàn cho Los Blancos. Hiện tại, Hazard tiếp tục chìm trong cơn ác mộng chấn thương.

Sớm muộn, Eden Hazard cũng sẽ báo đáp Real Madrid! hình ảnh
Hazard vẫn chưa thể tỏa sáng ở Real

HLV Zidane tiết lộ học trò gặp vấn đề cơ bắp và chưa hẹn ngày trở lại. Dù vậy, Modric tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ khi tái xuất chơi tốt và chứng tỏ giá trị của mình. Tiền vệ người Croatia nói với El Partidazo về người đồng đội tài năng:

Được Modric tin tưởng

“Đó không phải là một tình huống dễ chịu với Hazard. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ chứng minh điều đó. Chỉ có chấn thương mới ngăn cản được bước tiến của cậu ấy. Khi sung mãn, Hazard sẽ cho thấy tầm quan trọng của mình.”

“Thật đáng tiếc bởi chúng tôi cần tới cậu ấy. Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ thể hiện điều đó trong mùa này nếu không bị chấn thương ngăn cản. Không phải ngẫu nhiên mà Real chi nhiều tiền như vậy cho cậu ấy.”

Sớm muộn, Hazard cũng sẽ báo đáp Real Madrid! hình ảnh 2
Modric dành sự tin tưởng cho đồng đội

Về tương lai của mình, Modric nói: “Tất nhiên, tôi muốn ở lại Real Madrid. Nó không chỉ phụ thuộc vào tôi. Tôi nghĩ tôi vẫn còn có thể cống hiến. Tôi cảm thấy mình có thể chơi ở đẳng cấp cao trong vài năm nữa.”

“Nó cũng phụ thuộc vào CLB và HLV, xem họ cảm thấy tôi quan trọng hay không. Mong muốn của tôi là kết thúc sự nghiệp ở đây, nhưng tôi cũng không muốn trở thành một gánh nặng.”

“Dù đã 35 tuổi nhưng tôi cảm thấy rất tốt, tôi cảm thấy mạnh mẽ và tôi nghĩ mình có thể tiếp tục chơi ở đẳng cấp này. Tôi muốn gia hạn hợp đồng và nếu có thể là kết thúc sự nghiệp của mình tại Madrid.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X