Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: “Hazard chắc chắn sẽ ở lại Real Madrid”

Chủ Nhật 06/06/2021 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois khẳng định rằng Eden Hazard 100% sẽ ở lại Real Madrid trong mùa giải tới.

2 mùa giải đầu tiên của Eden Hazard tại Real Madrid đã không được như mong đợi. Chấn thương và phong độ kém cỏi khiến tuyển thủ Bỉ nhận nhiều chỉ trích. Anh gần như không chứng minh được đóng góp tương xứng với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro (86 triệu bảng) Real bỏ ra mang anh về từ Chelsea.

Hazard
Hazard chưa rõ tương lai ở Real

Hè này, Real có kế hoạch thanh lọc đội hình dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Dù tương lai của Hazard nhận phải nhiều nghi ngờ, đồng đội Thibaut Courtois ủng hộ anh tiếp tục gắn bó với sân Santiago Bernabeu.

Courtois nói trong một cuộc phỏng vấn với Le Soir: “Tôi chắc chắn 100% Hazard sẽ ở lại. Anh ấy không muốn ra đi. Chỉ có báo chí Madrid đưa tin Hazard muốn rời Real mà thôi. Hazard muốn tiếp tục ở lại, thi đấu với không chấn thương nào làm phiền và giành các danh hiệu.”

“Ở Real Madrid luôn có những lời chỉ trích và không ngoại trừ bất cứ ai. Gareth Bale bị chỉ trích, nhưng anh ấy đã vô địch Champions League và lập cú đúp trong trận chung kết ở Kiev.”

Courtois nói về trận đấu với Chelsea
Courtois tin đồng hương sẽ ở lại Real

“Tất cả chúng ta đều biết rằng ở Madrid có áp lực với sự chỉ trích thường trực từ báo chí và người hâm mộ. Nhưng Hazard có thể giải quyết điều đó. Tôi biết anh ấy có đủ khả năng làm điều đó. Anh ấy vẫn có thể xoay chuyển mọi thứ.”

“Hazard vẫn muốn trở thành một cầu thủ quan trọng của Real và giành được các danh hiệu.”

Cách đây vài ngày, Real thông báo Ancelotti trở lại ngồi ghế HLV trưởng. Nhà cầm quân người Italia giờ sẽ có tiếng nói quan trọng đến tương lai của Hazard. Ngôi sao 30 tuổi vẫn chưa làm việc dưới thời Ancelotti nhưng cho biết anh rất phấn khích trước viễn cảnh HLV này tới Real.

Trước mắt, Hazard sẽ cùng Bỉ dự Euro 2020 diễn ra hè này. 2 mùa qua, anh chỉ có 43 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường, đóng góp 5 bàn thắng và 8 đường kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X