Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard sắp tới Real, Neymar phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 27/04/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar muốn chơi bóng bên cạnh Hazard. Cầu thủ người Brazil cũng tin rằng tiền vệ người Bỉ sẽ rời Chelsea ở Hè 2019 để cập bến Real Madrid.

Hazard sắp tới Real Madrid


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha đăng tải rất nhiều thông tin liên quan đến việc tiền vệ Eden Hazard sắp đầu quân cho Real Madrid. Số 10 đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London, anh quyết tâm làm việc cùng Zidane.
 
Neymar muốn chơi bóng bên cạnh Hazard hình ảnh

Hazard muốn rời Chelsea đến Bernabeu ở Hè 2019


Chelsea đã bất lực trong việc giữ chân ngôi sao của mình, họ đã chốt giá bán tiền vệ sinh năm 1991 cho Los Blancos. Theo Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bán Hazard cho Real nếu họ chấp nhận chi 100 triệu bảng. Việc Kền kền trắng đang muốn bán Gareth Bale cho thấy họ đã sẵn sàng đưa về ngôi sao 27 tuổi.

Eden Hazard nhận lương khủng ở Real Madrid. Theo The Sun, nếu cập bến Bernabeu tiền vệ Eden Hazard sẽ nhận lương 400.000 bảng/tuần chưa kể tiền thưởng. Ngôi sao người Bỉ sẽ trở thành một trong 3 cái tên hưởng lương cao nhất trong đội hình của Los Blancos.


Neymar nói về việc Hazard sắp tới Real Madrid


Neymar muốn chơi bóng bên cạnh Hazard. Cầu thủ người Brazil cũng tin rằng tiền vệ người Bỉ sẽ rời Chelsea ở Hè 2019 để cập bến Real Madrid.
 
Neymar noi ve viec Hazard sap toi Real Madrid

Neymar nói về việc Hazard sắp tới Real Madrid


“Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Hazard rời Chelsea tới Real Madrid ở Hè 2019, mọi tin đồn đều có cơ sở. Anh ấy là một cầu thủ lớn, anh ấy đủ sức thành công tại Bernabeu, chắc chắn là như vậy”.

“Tôi muốn thi đấu bên cạnh Hazard. Anh ấy có phong cách chơi bóng tương tự tôi. Nếu chúng tôi sát cánh bên cạnh nhau, tôi nghĩ sự tàn phá sẽ rất ghê gớm”.

Rất khó để Hazard cập bến PSG trong tương lai, bởi vậy nếu Neymar muốn trở thành đồng đội với cầu thủ người Bỉ có lẽ anh cần lên kế hoạch cập bến Bernabeu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X