Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard phũ phàng với Chelsea: “Năm nay mới đi là hơi muộn”

Thứ Ba 29/10/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Eden Hazard thẳng thắn thừa nhận quyết định rời Chelsea đã được chốt từ năm ngoái.
 

Hazard lẽ ra đã rời Chelsea sớm hơn
 

Ngay sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018, Eden Hazard đã được đồn đoán sẽ gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, anh đã rất chuyên nghiệp khi để Chelsea được quyền quyết định, và ở lại Stamford Bridge thêm một mùa giải nữa.
 
Phải đến hè 2019, cầu thủ này mới hoàn tất việc chuyển nhượng sang CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, và đem lại cho đội bóng cũ 100 triệu euro. Chia sẻ về điều này, ngôi sao tuyển Bỉ cho biết: “Tôi đã suy nghĩ kỹ càng ngay sau kỳ World Cup và tự vấn bản thân, phải sang Real ngay bây giờ thôi. Điều đó đã không xảy ra, và tôi phải dành thêm 1 năm tại Chelsea, nhưng cũng khiến cuộc chuyển nhượng diễn ra dễ dàng hơn.

Hazard Chelsea

Tiền vệ Eden Hazard rời Chelsea ngay sau chức vô địch Europa League


Giấc mơ của tôi luôn luôn là khoác áo Real, đội bóng vĩ đại nhất thế giới, bởi vậy tôi rất hạnh phúc. Courtois luôn nói với tôi rằng đội bóng này lớn đến đâu. Tôi cũng đã nói chuyện với Luka Modric và có ấn tượng rằng, mình sẽ được tất cả chào đón tại Real Madrid. Thật vui vì điều đó rốt cuộc đã diễn ra.”

 
Trong màu áo mới, tiền vệ Eden Hazard đã khoác chiếc áo số 7, kế thừa số áo huyền thoại của Cristiano Ronaldo. Dù vậy, tình hình hiện tại của Los Blancos không suôn sẻ lắm, khi thầy trò Zidane đang không sở hữu phong độ tốt.
 
Lionel Messi: Ronaldo là tiền đạo vĩ đại nhất tôi từng thấy
Lionel Messi chỉ ra tiền đạo hay nhất thế giới, M10 ấn tượng với tài năng của Rô béo, người có quãng thời gian chơi bóng cho cả Barca và Real Madrid.
‘El Clasico bị hoãn là lỗi của Barcelona!’
Cựu chủ tịch Joan Laporta cho rằng Barcelona có thể làm tốt hơn để đảm bảo trận El Clasico với Real Madrid diễn ra đúng dự kiến.
Bale công khai cấm Real Madrid tiết lộ tình hình chấn thương
Gareth Bale đã yêu cầu Real Madrid không được công khai tiểu sử chấn thương của mình sau khi liên tục bị chỉ trích vì những chấn thương gặp phải ở Bernabeu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X