Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cập nhật tình hình chấn thương của Hazard

Thứ Sáu 06/03/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận Eden Hazard đã trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân thành công ở một cơ sở tại Dallas, Mỹ.

Tuyển thủ Bỉ đã được đưa đến xứ cờ hoa để phẫu thuật chấn thương và dự kiến sẽ trở lại trước Euro 2020.

Hazard dính chấn thương

Eden Hazard đã bị vỡ mắt cá chân phải trong thất bại 1-0 trước Levante tại La Liga. Sau trận, HLV Zinedine Zidane cho biết vấn đề của cầu thủ 29 tuổi là không lạc quan.

Real Madrid cập nhật tình hình chấn thương của Eden Hazard hình ảnh
Hazard chấn thương mắt cá chân trước Levante

Hazard đã được gửi sang phẫu thuật ở Mỹ bởi các bác sĩ có kinh nghiệm điều trị chấn thương tương tự cho các ngôi sao giải bóng rổ nhà nghề NBA. Đó là cách để anh có được cách hồi phục tốt nhất mang tính lâu dài.

Phẫu thuật thành công

Real mới xác nhận vào đêm qua rằng ca phẫu thuật của Hazard đã diễn ra đúng kế hoạch dưới sự giám sát của các bác sĩ CLB. Anh sẽ tiếp tục được theo dõi trước khi bắt đầu quá trình phục hồi.

Hazard mới chỉ ra sân 15 lần và ghi 1 bàn cho Real Madrid kể từ khi chuyển đến với giá100 triệu euro (87 triệu bảng) từ Chelsea. Nguyên nhân lớn cũng tới từ chấn thương và thể lực không đảm bảo.

Real Madrid cập nhật tình hình chấn thương của Hazard hình ảnh 2
Ngôi sao của Real đã phẫu thuật thành công

Hazard dự kiến sẽ trở lại Madrid trong những ngày tới để tiếp tục phục hồi. Người ta lo ngại rằng tuyển thủ Bỉ khó có khả năng tìm lại thể trạng tốt nhất trong 3 tháng. Nhưng HLV trên ĐTQG, Roberto Martinez đã bày tỏ sự tự tin rằng tiền đạo này có thể thi đấu cho Real vào cuối mùa và kịp dự Euro 2020 hè này.

“Trong 8 năm qua, Hazard đã bỏ lỡ rất ít trận đấu nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ trở lại trước trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa hè này và sẽ trở thành một cầu thủ lớn của Real Madrid”, ông nói.

Hazard đã bỏ lỡ 3 trận đấu mùa bởi chấn thương gân kheo trước khi gặp một chấn thương khác vào tháng 11, phải nghỉ đến giữa tháng 2. Anh chơi thêm 2 trận ở La Liga trước khi tập tễnh rời sân trong hiệp 2 trước Levante.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X