Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard đề ra mục tiêu to lớn tại Real Madrid

Thứ Ba 23/07/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giành các danh hiệu mỗi mùa tại Real Madrid sau mùa 2018/19 thất bát.

Eden Hazard nhấn – người dẫn dắt Chelsea đến vinh quang Europa League mùa trước hiểu rõ tầm quan trọng của các danh hiệu với Real Madrid.

Sau nhiều đồn đoán, Hazard đã chính thức gia nhập Real Madrid với giá 100 triệu euro và có thể tăng lên 40 triệu nữa tùy vào thành tích của anh tại CLB mới. Sau mùa 2018/19 trắng tay toàn tập, Los Blancos đã có nhiều thay đổi nhân sự hè này để tìm lại vinh quang.

Eden Hazard đề ra mục tiêu to lớn tại Real Madrid hình ảnh
Eden Hazard gia nhập Real Madrid giá 100 triệu euro

Mùa trước, Real chỉ cán đích thứ 3 tại La Liga trong khi dừng chân ở tứ kết Champions League và cúp Nhà vua trước Ajax và Barcelona. Hazard – đầu tàu giúp Chelsea vô địch Europa League cuối mùa trước hiểu tầm quan trọng của việc chinh phục các danh hiệu tại sân Santiago Bernabeu.

“Khi bạn chơi cho Real Madrid, bạn cần phải giành được mọi thứ có thể mỗi mùa. Bạn cần chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng”, trang web chính thức của Los Blancos trích lời tuyển thủ Bỉ.

“Nếu bạn không vô địch Champions League, người hâm mộ sẽ thất vọng và đó là điều được thông cảm. Tại CLB này, bạn luôn muốn giành chiến thắng và đó là lý do tôi ở đây. Tôi muốn chơi các trận đấu, ghi bàn và cuối mùa giải nâng cúp.”

VIDEO: Sao tre Real Madrid tiet lo tam anh huong cua Eden Hazard
Tuyển thủ Bỉ đặt mục tiêu lớn tại CLB mới

Hazard mới có màn ra mắt Real trong trận thua 3-1 trước Bayern Munich tại giải giao hữu International Champions Cup. Cầu thủ 28 tuổi cùng đội bóng Tây Ban Nha đang chuẩn bị cho màn so tài với Arsenal ở Maryland vào sáng thứ 4 tới.

“Tôi chơi bóng với sự thoải mái. Điều đó thật khó khăn trong bóng đá bởi vì có những hậu vệ, tiền vệ… nhưng đó là phong cách của tôi”, Hazard nói thêm. “Nếu không thoải mái, tôi sẽ không chơi tốt và phải ngồi dự bị.”

“Tôi thích lên bóng, di chuyển sang phải, sang trái, di chuyển xung quanh và chơi theo bản năng của mình. Tôi không nghĩ: tôi phải làm điều này, chơi bóng bên phải hay trái. Tôi chỉ biết chơi, lên bóng và quyết định phải làm gì.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X