Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì sau ngày ra mắt Real Madrid?

Chủ Nhật 15/09/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard khẳng định anh đang hướng tới việc tạo ra những điều tốt đẹp ở Real Madrid sau màn ra mắt ở trận đấu với Levante hôm qua.
Hazard đã được ra sân trong 30 phút cuối cùng ở trận đấu với Levante hôm qua, 3 tháng sau khi chuyển đến Real Madrid với mức phí 100 triệu euro từ Chelsea. Chấn thương đùi là nguyên nhân khiến Hazard phải vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa.

Lúc này, ngôi sao 28 tuổi đã bình phục chấn thương và bắt đầu tập luyện để lấy lại thể lực tốt nhất. Và sau trận đấu đầu tiên, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng đặt mục tiêu tạo ra những điều tốt đẹp ở Madrid trong thời gian tới.

Tiền đạo Eden Hazard nói gì sau ngày ra mắt Real Madrid hình ảnh

Hazard nói gì sau ngày ra mắt Real Madrid?


“Tôi rất hạnh phúc khi được đưa vào sân. Khi bạn phải ngồi ngoài một thời gian, việc lấy lại nhịp độ thi đấu là điều quan trọng.

Tôi hy vọng hôm nay là khởi đầu của một điều gì đó đẹp đẽ với tôi ở CLB này. Tôi muốn tận hưởng thứ bóng đá của mình, tận hưởng quãng thời gian thi đấu với các đồng đội và ở Real Madrid. Sân vận động này là độc nhất vô nhị. Tôi cảm nhận được sự cổ vũ và 3 điểm là một điều tốt cho sự tự tin của chúng tôi”.


Real Madrid đã giành chiến thắng trước Levante nhưng đã phải trải qua những giây phút căng thẳng. Đoàn quân của Zidane dẫn trước 3-0 trong hiệp một nhưng Levante đã chiến đấu và gỡ lại 2 bàn sau giờ nghỉ. May mắn cho đội chủ sân Bernabeu khi họ đã đứng vững, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm ít hơn đội dẫn đầu Atletico.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X