Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của Eden Hazard

Thứ Ba 01/12/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng, ngôi sao sinh năm 1991 sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2020.

Eden Hazard nghỉ hết năm 2020


Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Alaves tại La Liga, không chỉ trắng tay họ còn nhận tin buồn từ tiền vệ Eden Hazard. Cầu thủ sinh năm 1991 rời sân ở phút 29, nhường vị trí cho Rodrygo. Anh gặp vấn đề ở gân khoeo.
Đã có kết luận về chấn thương của tiền vệ Eden Hazard hình ảnh

Eden Hazard nghỉ thi đấu hết năm 2020


Những chấn thương liên tục làm khổ Hazard. Đây mới chỉ là lần ra sân thứ 3 của anh ở La Liga mùa giải năm nay. Hồi đầu mùa giải, cầu thủ 29 tuổi dính chấn thương cơ, phải đến trận gặp Monchengladbach vào cuối tháng 10, cựu sao Chelsea mới trở lại thi đấu.

Mới nhất, bộ phận y tế của Real Madrid xác nhận, Eden Hazard sẽ phải nghỉ đá hết năm 2020 sau khi dính chấn thương gân kheo.

Tiền vệ người Bỉ cần nghỉ đá ít nhất 4 tuần và sẽ bỏ lỡ 8 trận đấu sắp tới của Real Madrid, trong đó có những trận quan trọng gặp Shakhtar Donetsk, Borussia M'gladbach (Champions League) và Sevilla, Atletico Madrid (La Liga).

Mùa trước, cầu thủ người Bỉ chỉ xuất phát 14 trận tại La Liga, đóng một vai trò rất nhỏ khi Los Blancos giành chức vô địch quốc nội. Với những gì đang diễn ra ở mùa giải năm nay, mọi chuyện có lẽ chẳng khá khẩm hơn với cầu thủ 29 tuổi.

HLV Zidane thừa nhận Eden Hazard đang trải qua một quãng thời gian khó khăn nhưng Real Madrid sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng.
Nhận định Shakhtar vs Real Madrid (0h55 ngày 2/12): Nghịch lý “Kền kền”
Real Madrid đang tập thói quen cứ khi nào được khen ngợi nhiều nhất thì lại gây thất vọng và ngược lại.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12: MU gặp khó khi theo đuổi sao Milan
MU gặp khó vụ Calhanoglu, Mbappe ngoài tầm với của Real là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12.
Hazard lại chấn thương, Zidane vẫn gắng gượng lạc quan
HLV Zidane thừa nhận Eden Hazard đang trải qua một quãng thời gian khó khăn nhưng Real Madrid sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ bản hợp đồng kỷ lục của...
Real Madrid chốt đội hình đấu Shakhtar: Trọng pháo trở lại
Real Madrid đã chốt danh sách thi đấu trước Shakhtar ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, đáng chú ý là sự xuất hiện của tiền đạo Karim Benzema.
Mijatovic: Zidane là “tội đồ” khiến Real thua sốc Alaves
Cựu danh thủ người Serbia từng khoác áo Real Madrid, Predrag Mijatovic tin rằng Zinedine Zidane đã không chuẩn bị cho Real Madrid đủ tốt dẫn tới trận thua bất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X