Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lại tăng cân, Real Madrid lo sốt vó

Thứ Sáu 11/09/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Real Madrid không hài lòng khi Hazard một lần nữa tăng cân trước thềm mùa giải mới 2020/21.

Hazard lại tăng cân

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Hazard một lần nữa tăng cân trong kì nghỉ hè 2020. Số cân cụ thể không được tiết lộ. Theo đó, cầu thủ 29 tuổi đã tận hưởng quãng thời gian thư giãn mà quên đi việc chú tâm tập luyện hướng tới mùa giải mới.

Khi biết tin, BLĐ Real Madrid tỏ ra rất tức giận. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra không hài lòng khi một ngôi sao như Eden Hazard lại không ý thức được việc duy trì thể trạng tốt nhất khi mùa giải mới đã cận kề.

Hazard lại tăng cân trước thềm mùa giải mới hình ảnh
Eden Hazard lại tăng cân trước thềm mùa giải mới.

Trong đợt tập trung ĐT Bỉ ở 2 trận gặp Đan Mạch và Iceland vừa qua, Hazard được triệu tập. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1991 không ra sân phút nào trong cả 2 trận đấu trên vì không đảm bảo thể lực. HLV Roberto Martinez từng cảnh báo việc ngôi sao 29 tuổi tăng cân sẽ khiến anh không có được thể trạng tốt nhất.

Mùa hè 2019, Real Madrid từng bỏ ra 105 triệu Euro để chiêu mộ Hazard từ Chelsea. Song, những đóng góp của cầu thủ người Bỉ trong mùa giải đầu tiên ở Bernabeu rất hạn chế với chỉ 1 bàn thắng sau 16 lần ra sân.

Một trong những lý do Hazard không còn là chính mình đến từ việc anh liên tục tăng cân. Tiền vệ sinh năm 1991 tăng tới 7kg sau kì nghỉ hè 2019. Điều này khiến anh trở nên chậm chạp và không còn duy trì tốc độ vốn có. Bên cạnh đó, việc không có được thể trạng tốt nhất khiến cầu thủ 29 tuổi thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Với hành động này, Hazard khiến Zidane nổi cáu
HLV Zidane tỏ ra không hài lòng khi Hazard lên tập trung ĐT Bỉ ở loạt trận Nation League vừa qua.
Phiên bản tốt nhất của Hazard có đẳng cấp ngang ngửa Messi
Cựu tiền đạo Fernando Morientes khẳng định phiên bản tốt nhất của Eden Hazard có đẳng cấp ngang bằng với Lionel Messi.
Modric cảnh báo Hazard về thảm họa nếu chơi tậm tịt mùa tới
Modric đã lên tiếng khẳng định Hazard cần phải nỗ lực 100% ở mùa giải tới sau khi trải qua một năm thi đấu tậm tịt vì dính chấn thương liên miên.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X