Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa bình phục, Hazard đã lại dính chấn thương

Thứ Bảy 06/03/2021 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bỉ đang phải đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn khi chấn thương tái phát trong quá tình phục hồi.

Theo thông tin mới nhất, chấn thương cơ đùi của Hazard tưởng sắp khỏi hoàn toàn thì mới đây đã chuyển biến xấu. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1991 tái phát vết thương cũ và tiếp tục đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Những ngày qua, tiền vệ người Bỉ được ghi nhận chỉ có thể tập nhẹ thay vì theo giáo án hồi phục mà đội ngũ y tế của Real Madrid đề ra trước đó. Được biết, Hazard có thể phải nghỉ thi đấu thêm từ 4 tới 6 tuần nữa.

Chưa bình phục, Hazard đã lại dính chấn thương hình ảnh
Hazard tái phát chấn thương và không hẹn ngày trở lại.

Phía Real Madrid cảm thấy rất thất vọng về tin xấu mới nhất liên quan đến Hazard. Số 7 phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng 2 vì vấn đề ở cơ đùi. Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương phức tạp như Hazard, BHL Los Blancos từng xác định chỉ sử dụng anh khi đã hoàn toàn bình phục 100%.

Đây đã là lần thứ 11 Hazard dính chấn thương kể từ khi gia nhập Real Madrid. Mùa này, chân sút 30 tuổi bỏ lỡ tới 24 trận đấu trên mọi đấu trường.  Trước đó, xuất hiện những thông tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng bán Hazard hè tới để có ngân sách chiêu mộ Mbappe.

Phía trước Real Madrid là trận Derby Madrid vs Atletico Madrid tại vòng 26 La Liga 2020/21 diễn ra vào lúc 22h15 ngày 7/3.

Toni Kroos lên tiếng về tương lai ở Real MadridToni Kroos lên tiếng về tương lai ở Real Madrid
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng về tương lai ở Real Madrid. Ngôi sao người Đức khiến NHM Los Blancos cảm thấy vui mừng.
Benzema: “Tôi hạnh phúc khi từng chơi cùng Ronaldo vĩ đại!”Benzema: “Tôi hạnh phúc khi từng chơi cùng Ronaldo vĩ đại!”
Karim Benzema đã bày tỏ niềm vui khi được sát cánh cùng Cristiano Ronaldo tại Real Madrid trong nhiều năm. Tiền đạo người Pháp chia sẻ về vai trò mới sau khi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X