Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard không thể trở thành thủ lĩnh của Real Madrid

Chủ Nhật 01/09/2019 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Cesc Fabregas lên tiếng lý giải vì sao ngôi sao người Bỉ sẽ khó có thể trở thành thủ lĩnh lãnh đạo trong phòng thay đồ Real Madrid.

Mùa hè này, Eden Hazard đã chính thức chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó để gia nhập Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro. Với tài năng và đẳng cấp không cần bàn cãi, ngôi sao người Bỉ hiển nhiên phải được đánh giá cao và được kỳ vọng trở thành trụ cột quan trọng hàng đầu của CLB trong tương lai.

Eden Hazard không thể trở thành thủ lĩnh của Real Madrid hình ảnh
Eden Hazard

Tuy nhiên theo Cesc Fabregas, đồng đội cũ ở sân Stamford Bridge, Hazard có thể dẫn dắt hàng tấn công Real Madrid chứ khó lòng làm thủ lĩnh lãnh đạo cả tập thể đội bóng với tính cách của mình. Phát biểu lý giải cụ thể của cựu tiền vệ người Tây Ban Nha của Arsenal và Barcelona cũng như hiện đang khoác áo Monaco:

“Hazard có tính cách khá đặc biệt. Cậu ấy trông vẻ ngoài rất vô tư nhưng bên trong lại rất máu lửa. Hazard rất thích sự cạnh tranh và điều đó truyền cảm hứng cho cả tập thể phòng thay đồ. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng rất thích đùa giỡn, chọc ghẹo với các đồng đội của mình.”

“Tuy nhiên, hãy dẹp bỏ cái suy nghĩ rằng Hazard sẽ là thủ lĩnh trong phòng thay đồ đi, bởi vì cậu ấy rất ghét phát biểu trước đám đông. Cậu ấy là kiểu người thích lắng nghe, đứng ngoài cuộc và quan sát mọi người hơn. Cậu ấy sẽ chỉ dẫn dắt cả tập thể một khi đã bước ra sân cỏ thi đấu.”

“Tôi tin tưởng Hazard sẽ giúp Real Madrid trở lại mạnh mẽ trong mùa giải này. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng tài năng nhưng cũng rất khiêm nhường, có thể hoàn thành xuất sắc cả về nhiệm vụ ghi bàn hoặc kiến tạo cho các đồng đội. Cậu ấy xứng đáng với mọi niềm tin đặt vào mình.”

Thời điểm hiện tại, Hazard vẫn vắng mặt và chưa thể có trận đấu chính thức nào cho Real Madrid do chấn thương. Ngôi sao người Bỉ khoác áo số 7 huyền thoại ở Bernabeu, kế thừa những tiền bối Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo.

Hazard chính thức kế thừa số áo huyền thoại ở Real Madrid
Cập bến Bernabeu với giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro, ngôi sao người Bỉ cũng được ưu ái trao cho áo số 7 huyền thoại từng mang trên lưng của những tiền...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X