Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard không nên bắt chước Cristiano Ronaldo"

Thứ Ba 26/11/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Idrissa Gueye khẳng định Eden Hazard không nên lo lắng về việc trở thành Ronaldo mới ở Real Madrid mà phải cố gắng viết câu chuyện của chính mình.
Hazard đã chuyển tới Real Madrid hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Sau 7 năm tỏa sáng ở Chelsea, Hazard cuối cùng cũng hoàn thành mục tiêu trở thành một Galactico trong đội hình Los Blancos.

Hazard được xem là người kế vị phù hợp cho Cristiano Ronaldo. Nhưng anh vẫn chưa tạo ra được những màn trình diễn tốt nhất khi cập bến Real trong tình trạng thừa cân và gặp chấn thương.

Tiền đạo Hazard không nên bắt chước Cristiano Ronaldo hình ảnh

Hazard được khuyên không nên bắt chước Ronaldo


Đã có những dấu hiệu cải thiện nho nhỏ từ Hazard trong thời gian gần đây. Và Gueye tin rằng Hazard cần phải là chính mình thay vì cố gắng bắt chước một cầu thủ nào khác.

“Ronaldo là Ronaldo. Hazard cần phải viết câu chuyện của chính mình ở Madrid. Ronaldo chỉ nên là một nguồn cảm hứng cho cậu ấy thôi.

Tôi và Hazard từng chơi cùng nhau khi còn trẻ. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ rất khỏe. Cậu ấy được chơi ở đội một Lille dù cậu ấy còn trẻ hơn chúng tôi. Và khi cậu ấy trở lại đội dự bị, được xem cậu ấy tập luyện khiến chúng tôi vô cùng mãn nhãn.

Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy tiến xa đến mức này. Chúng tôi vẫn là những người bạn và vẫn giữ liên lạc với nhau. Chúng tôi đã giành được một cú đúp danh hiệu lịch sử ở Lille nhờ có cậu ấy. Cậu ấy gần như làm được mọi thứ. Cậu ấy có thể ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tôi tin Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Premier League là một nơi khó khăn nhưng cậu ấy đã đến và chinh phục. Và giờ cậu ấy sẽ làm được điều tương tự ở Madrid”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X