Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Bỉ: "Hazard không gặp may ở Real Madrid mùa này"

Chủ Nhật 29/03/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez cho rằng Hazard không gặp may trong mùa giải đầu tiên ở Real Madrid nhưng sẽ hồi sinh trong tương lai.
Nhiều kỳ vọng lớn đã được đặt lên vai Hazard khi cầu thủ này cập bến Real Madrid với mức phí 100 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Phải mất rất nhiều công sức, Los Blancos mới lôi kéo được cầu thủ người Bỉ từ Chelsea. Nhưng những ấn tượng mà Hazard để lại ở mùa giải này tràn ngập sự thất vọng. Anh thường xuyên dính chấn thương và không được ra sân thường xuyên.

HLV tuyển Bỉ Hazard không gặp may ở Real Madrid mùa này hình ảnh

HLV tuyển Bỉ: "Hazard không gặp may ở Real Madrid mùa này"


Hazard mới gặp phải một chấn thương mới trước khi bóng đá châu Âu phải tạm dừng vì Covid-19. Tổng cộng, ngôi sao người Bỉ chỉ ra sân 15 trận, ghi được 1 bàn thắng.

Nhưng HLV Roberto Martinez tin rằng Hazard sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới: “Chúng tôi tự tin rằng Hazard sẽ tỏa sáng bởi cậu ấy không cần nhiều thời gian sau khi bình phục chấn thương để đạt đến đẳng cấp như cũ.

Thời hạn trở lại của Hazard vừa đủ để cậu ấy chơi vài trận cho Real Madrid trước khi tập trung cùng đội tuyển Bỉ tham dự Euro. Nhưng với tình hình hiện tại, chúng tôi đã chuyển sự quan tâm sang những cầu thủ có thể thay đổi đội bóng hay những cầu thủ lớn tuổi hơn.

Hazard là một cầu thủ bình tĩnh và luôn luôn vui vẻ. Cậu ấy luôn cố gắng hồi phục tốt nhất để không bỏ lỡ nhiều trận đấu. Cậu ấy tập trung rất nhiều vào việc hồi phục để kịp dự Euro. Giờ những gì cậu ấy phải làm là tập trung để giành lấy một vị trí quan trọng ở Real Madrid mùa này, điều mà tôi chắc chắn là cậu ấy làm được”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X