Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Với hành động này, Hazard khiến Zidane nổi cáu

Thứ Năm 10/09/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane tỏ ra không hài lòng khi Hazard lên tập trung ĐT Bỉ ở loạt trận Nation League vừa qua.

Zidane nổi cáu với Hazard

Hazard có tên trong danh sách triệu tập của HLV Roberto Martinez và góp mặt trong đợt tập trung ĐT Bỉ dự 2 trận gặp Đan Mạch và Iceland vừa qua. Điều này khiếu HLV Zidane cảm thấy không hài lòng bởi chấn thương của cầu thủ 29 tuổi vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Đáng nói, Courtois cũng lên tập trung ĐT Bỉ. Song, anh trở lại Real Madrid ngay sau chiến thắng trước Đan Mạch. Trong khi đó, Hazard phải tới sau trận gặp Iceland mới trở về hội quân cùng CLB chủ quản.

Không nghe lời, Hazard khiến HLV Zidane nổi cáu  hình ảnh
Zidane không hài lòng khi Hazard lên tập trung ĐT Bỉ thay vì tập trung hồi phục dứt điểm chấn thương.

Theo AS, HLV Zidane cảm thấy tức giận vì điều này dù Hazard không ra sân phút nào trong cả 2 trận đấu của ĐT Bỉ. Chiến lược gia người Pháp muốn cậu học trò tập trung hồi phục hoàn toàn chấn thương hướng tới mùa giải mới.

Nhà cầm quân sinh năm 72 rõ ràng có lý do để bực tức. Gia nhập Real Madrid với giá 100 triệu Euro trong mùa hè 2020, Hazard vẫn chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu trong mùa giải vừa qua vì không ít chấn thương. Mùa trước, tiền vệ sinh năm 1991 chỉ ra sân 16 trận cho Los Blancos và có cho mình vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Phiên bản tốt nhất của Hazard có đẳng cấp ngang ngửa Messi
Cựu tiền đạo Fernando Morientes khẳng định phiên bản tốt nhất của Eden Hazard có đẳng cấp ngang bằng với Lionel Messi.
Modric cảnh báo Hazard về thảm họa nếu chơi tậm tịt mùa tới
Modric đã lên tiếng khẳng định Hazard cần phải nỗ lực 100% ở mùa giải tới sau khi trải qua một năm thi đấu tậm tịt vì dính chấn thương liên miên.
CĐV Real Madrid tha thiết muốn Eden Hazard làm điều này?
NHM Real Madrid rất muốn tiền vệ Eden Hazard giảm cân, qua đó thi đấu tốt hơn ở mùa giải mới. Ngôi sao người Bỉ vừa trải qua một mùa giải thất vọng ở sân...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X