Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ cập nhật về chấn thương của Eden Hazard

Thứ Hai 20/04/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Bỉ đã không thể phát huy tốt nhất tại Real Madrid bởi những chấn thương nhưng tình hình đang trở nên lạc quan hơn sau ca phẫu thuật.

Ông thầy trên ĐTQG, Roberto Martinez tiết lộ Eden Hazard đang trong thời gian phục hồi hậu phẫu thuật mắt cá chân song không dám khẳng định ngày anh tái xuất.

Hazard dính chấn thương

Mùa giải đầu tiên của Hazard tại Real Madrid bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những chấn thương. Tính ra, cầu thủ 29 tuổi mới chỉ có 14 lần đá chính cho Los Blancos trên mọi đấu trường mùa này.

HLV ĐT Bỉ cập nhật về chấn thương của Eden Hazard hình ảnh
Hazard dính chấn thương mắt cá vào tháng 2.

Sau 3 tháng ngồi ngoài do vấn đề bàn chân, Hazard đã bị vỡ mắt cá chân hồi tháng 2 ở trận với Levante. Qua đó, anh buộc phải lên bàn mổ.

Trên đà hồi phục

Theo Martinez, sự phục hồi của Hazard đang tiến triển. Người đàn ông 46 tuổi nói với các phóng viên: “Tôi biết Hazard đang hồi phục tốt. Cậu ấy không còn xa ngày tập luyện trở lại và không có biến chứng.”

“Mọi thứ diễn ra tốt đẹp sau ca phẫu thuật, nhưng bạn cũng hy vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp trong 4 đến 5 tuần sau đó mà không có gì phát sinh. Chúng tôi biết cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”

“Tất nhiên, Hazard cũng đã may mắn được phẫu thuật ngay trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Nếu không, cậu ấy có thể không được ra nước ngoài và điều trị ngoài Madrid. Tôi có cảm giác lạc quan rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại.”


Hazard đang tập phục hồi ở nhà riêng khi Tây Ban Nha – một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi virus corona bị phong tỏa. Cách đây không lâu, tiền đạo này cho biết quá trình tự cách ly gây khó khăn cho anh trong việc giảm cân bởi rất khó để nói không với đồ ngọt.

Hazard thừa nhận muốn ăn ít cũng khó vào lúc này
Ngôi sao của Real Madrid, Eden Hazard chia sẻ rằng rất khó tránh việc ăn nhiều bánh khi vẫn đang tuân thủ quy định giãn cách xã hội.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X