Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bình phục chấn thương, trở lại tập luyện cùng Real

Thứ Ba 12/05/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã trở lại sau một thời gian gãy xương mắt cá chân và cùng các đồng đội tại Real Madrid tập luyện.

Cầu thủ người Bỉ đã tham gia một phiên tập bước đầu cùng phần còn lại của Los Blancos sau khi bình phục chấn thương.

Hazard trở lại tập luyện

Eden Hazard bị chấn thương trong trận thua 1-0 của Real Madrid trước Levante vào ngày 22 tháng 2. Anh phải sang Mỹ phẫu thuật và được chẩn đoán khó lòng trở lại trước khi mùa 2019-20 kết thúc, thậm chí thể lực dự Euro 2020 còn bị nghi ngờ.

Eden Hazard bình phục chấn thương, trở lại tập luyện cùng Real hình ảnh
Eden Hazard đã bình phục chấn thương

Nhưng đại dịch Covid-19 bùng phát vô tình giúp Hazard có cơ hội đóng góp cho Real ở chặng cuối. Cầu thủ 29 tuổi này đã tuân thủ một chương trình phục hồi nghiêm ngặt trong quá trình tự cách ly như các đồng đội của Real khi Tây Ban Nha bị ảnh hưởng nặng nề bởi virus corona và phải phong tỏa quốc gia.

HLV Roberto Martinez tiết lộ rằng Hazard gần như đã sẵn sàng chạy trở lại vào tháng trước. Quá trình hồi phục của ngôi sao này cũng lạc quan hơn dự đoán ban đầu và đã có thể tham gia tập luyện với phần còn lại của Real vào đầu tuần.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã ra một tuyên bố trên trang web chính thức của mình: “Các cầu thủ đã làm việc từ 10 giờ sáng dưới sự chỉ đạo của HLV Zinedine Zidane và tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt về sức khỏe của LFP đối với đại dịch Covid-19.”

“Các cầu thủ Real Madrid được chia làm hai ca và tập trên nhiều sân khác nhau. Họ thực hiện các bài tập cá nhân đầu tiên, có và không có bóng.”


Real đã chào đón tất cả các cầu thủ và nhân viên trở lại Santiago Bernabeu vào thứ 4 tuần trước để kiểm tra y tế trong bối cảnh La Liga có kế hoạch khởi động lại mùa giải vào tháng 6. Đội bóng của Zinedine Zidane đứng thứ 2 tại giải với 2 điểm kém hơn Barcelona trước 11 vòng còn lại.

Hazard mới chỉ góp mặt ở 10 trận thuộc La Liga mùa này, ghi 1 bàn. Anh đối mặt với rất nhiều câu hỏi về phong độ và thể lực của mình từ khi tới Real từ Chelsea mùa hè năm ngoái với giá 100 triệu euro (88 triệu bảng).

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X