Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Sự xuất hiện của HLV Ancelotti sẽ giúp ích rất nhiều cho tôi"

Thứ Năm 03/06/2021 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard vô cùng hào hứng khi được làm việc cùng HLV Ancelotti và tin rằng chiến lược gia người Italia sẽ giúp anh hồi sinh.

Hazard hào hứng làm việc cùng HLV Ancelotti

2 năm kể từ ngày gia nhập Real Madrid, Hazard vẫn chưa thể hiện được nhiều để xứng đáng với mức giá 100 triệu Bảng. Những chấn thương liên tiếp khiến cầu thủ sinh năm 1991 chẳng có nhiều cơ hội cống hiến.

Mới đây, Hazard tỏ ra vô cùng hào hứng khi HLV Ancelotti sẽ dẫn dắt Real Madrid từ mùa tới. Anh tin rằng sự xuất hiện của chiến lược gia người Italia sẽ rất hữu ích với bàn thân mình.

"Mọi người ở Real Madrid đều biết những gì Ancelotti đã làm cho CLB. Ông ấy đã vô địch Champions League với những con người này và ông ấy hiểu rõ rất nhiều cầu thủ. Ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm.

Hazard hào hứng khi được làm việc cùng HLV Ancelotti hình ảnh
Eden Hazard tỏ ra rất hào hứng khi được làm việc cùng HLV Ancelotti tại Real Madrid.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm những điều tuyệt vời cùng nhau. Cá nhân tôi chưa từng được làm việc cùng HLV Ancelotti. Nhưng theo những gì tôi đã được nghe, ông ấy là một người rất tốt và luôn khao khát giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ có cơ hội làm việc cùng nhau. Sự xuất hiện của ông ấy vô cùng tuyệt vời với bản thân tôi."

, Hazard nhấn mạnh.

Ở chiều ngược lại, HLV Ancelotti tự tin sẽ tìm ra cách giúp Hazard hồi sinh và tìm lại những gì vốn có: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chưa thể phát huy hết khả năng tại Real Madrid. Chỉ cần Hazard lấy lại sự tự tin, cậu ấy sẽ trở lại đỉnh cao."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X