Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chính thức giảm cân thành công

Thứ Sáu 20/11/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong suốt thời gian qua, Hazard tích cực tập luyện và đã giảm cân thành công để có cho mình thể trạng tốt nhất hướng tới giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Hazard giảm thành công 3 kg

Những chấn thương trong suốt thời gian qua khiến Hazard chưa có nhiều đóng góp cho Real Madrid. Một trong những lý do đến từ việc cầu thủ người Bỉ liên tục tăng cân.

Có thời điểm Hazard tăng tới 7 kg sau kì nghỉ hè. Điều này khiến anh trở nên chậm chạp hơn và không thể duy trì tốc độ vốn có. Bên cạnh đó, việc dư thừa lượng mỡ trên cơ thể khiến cầu thủ 29 tuổi không còn duy trì được thể trạng tốt nhất và liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Hazard chính thức giảm cân thành công hình ảnh
Hazard chính thức giảm thành công 3 kg.

Trong suốt thời gian qua, Hazard không ngừng nỗ lực để lấy lại vóc dáng vốn có. Trong quãng thời gian phải cách ly vì dương tính với COVID-19, tiền vệ sinh năm 1991 vẫn miệt mài tự tập luyện.

Thành quả đã đến với Hazard. Theo truyền thông Tây Ban Nha, số 7 của Real Madrid đã giảm được thành công 3 kg và dần khôi phục lại được vóc dáng vốn có.

Hiện tại, Hazard đã âm tính với COVID-19 và có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội Real Madrid. Anh sẵn sàng ra sân trong trận gặp Real Sociedad tới. Với việc chưa có nhiều đóng góp sau hơn 1 năm gia nhập Real Madrid, chân sút người Bỉ đang không giấu giếm quyết tâm chứng minh mình xứng đáng với mức giá 100 triệu Euro.

Real nhận tin cực vui về trường hợp của Hazard và Militao
Đội hình Real Madrid sẽ có sự phục vụ của Eden Hazard và Eder Militao cho trận đấu với Villarreal, lý do là bởi cả hai cầu thủ này đều cho kết quả âm tính với...
Neymar gọi điện mời sao khủng Real Madrid tới PSG
Nguồn tin của tờ Sport cho biết, Neymar đã gọi điện cho trung vệ Ramos để thuyết phục cầu thủ này chia tay Real Madrid và gia nhập PSG vào cuối mùa này.
Zidane đích thân liên hệ thuyết phục sao khủng Bayern gia nhập Real
Mới đây, đích thân HLV Zidane gọi điện thuyết phục hậu vệ Alaba sẽ gia nhập Real Madrid trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X